ภาพ 13หมูป่าหลังออกจากถ้ำหลวง รักษาตัวโรงพยาบาล

เปิดภาพล่าสุด 13 หมูป่า หลังออกจากถ้ำหลวง รักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงรายฯ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และสุขภาพแข็งแรง

วันที่ 11 ก.ค. 2561 ศูนย์ค้นหาผู้สูญหายในวนอุทยานถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย (ศอร.) ได้แถลงปิดศูนย์ภายหลังภารกิจค้นหา 13 ชีวิต ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี่ ที่อบต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ด้านนายแพทย์ไชยเวช ธนไพศาล ผอ.โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ กล่าวยืนยันว่าการรักษาเป็นไปตามทฤษฎี ซึ่งผู้ป่วยที่รักษาทั่วไปไม่ได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน

ทั้งนี้อาการทั้ง 13 ชีวิต ปลอดภัย โดยมีปลอดอักเสบเล็กน้อยเพียง 3 ราย ผู้ปกครองยังคงดูอาการผ่านจากห้องกระจก เบื้องต้นต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล 7-10 วัน หลังจากนั้นต้องพักฟื้นที่บ้านอีก 30 วัน ซึ่งแพทย์ก็จะต้องเฝ้าติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้คณะแพทย์ยังต้องรักษามาตรฐานวิชาชีพเรื่องการควบคุมป้องกันโรคต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง เนื่องจากกรณีที่ไปอยู่ในถ้ำหลายวัน เป็นกรณีที่พบไม่บ่อยนัก

อย่างไรก็ตามได้มีการนำภาพล่าสุดของทีมหมูป่าอะคาเดมีที่เข้ารักษาตัวยังโรงพยาบาล มาเผยแพร่ผ่านทางรายการเดินหน้าประเทศไทย โดยทั้ง 13 คน มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนสุขภาพแข็งแรงแต่ยังคงต้องอยู่ในห้องปลอดเชื้อต่อไปก่อน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา