แลกยอดไลค์! สาวไม่สนโลก แก้ผ้าเปลือยกายบนสะพาน

สาวไม่อายฟ้า แก้ผ้าโชว์รูปร่าง โพสต์ภาพสยิว อยู่บนสะพานริมทะเล ขณะที่ชาวเน็ตจี้ตำรวจเร่งล่าตัวเพราะถือเป็นการกระทำที่สร้างความเสื่อมเสียเป็นอย่างมาก

วันนี้ (12 พ.ย. 2561) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏภาพของหญิงสาวคนหนึ่งรูปร่างดี ไม่แคร์สายตาชาวบ้านถอดเสื้อผ้า เปลือยกายยืนโพสต์ถ่ายรูปอยู่บนสะพานริมทะเลแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี

โดยภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘น้องแนน’ ที่เผยให้เห็นภาพของหญิงคนดังกล่าวอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ไม่ใส่เสื้อผ้าเลยแม้แต่ชิ้นเดียว เดินแก้ผ้า โชว์รูปร่าง ถ่ายภาพอยู่บนสะพาน โดยไม่แคร์สายตาของผู้คนที่อยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนจะมีข้อความกำกับว่า “มาเดินเล่นถนนเลียบชายทะเลกันค่ะ”

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเธอ เพราะสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เป็นสถานที่สาธารณะไม่ควรมากระทำแบบนี้

ขณะเดียวกันได้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งตรวจสอบตามล่าสาวคนดังกล่าวมาสอบสวน และสั่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำสร้างความเสื่อมเสีย และป้องกันเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำอีก ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าคงเป็นการถ่ายภาพเพื่อเรียกยอดไลค์จากแฟนคลับ เพราะจากการตรวจสอบพบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กที่นำมาโพสต์มีผู้ติดตามถึง 21,400 คน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา