แก๊งรถหรูจอดกันไฟแดง ให้เพื่อนขับรถฝ่าสัญญาณไฟ

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!! แก๊งรถหรูมา จ.น่าน จอดกันไฟแดง ให้เพื่อนในกลุ่มขับรถฝ่าสัญญาณไฟ ตำรวจเตรียมดำเนินคดี

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jan’Chalom Lom ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์บริเวณสี่แยกไฟแดงแห่งหนึ่งใน จ.น่าน โดยในภาพมีแก๊งรถหรูขับมาเป็นขบวน มีรถหรู 2 คัน จอดปิดรถอีกฝั่งเอาไว้ เพื่อกันให้รถของเพื่อนตัวเองขับฝ่าไฟแดงไปต่อให้หมด โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “มาน่านคุณจะขับรถอย่างไรก็ได้งั้นหรือ ??? ถ่ายเอง ไฟแดงรถหรูไม่ต้องจอดค่ะ”

ภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง โดยส่วนใหญ่ตำหนิถึงการกระทำของกลุ่มรถหรูดังกล่าว นอกจากไม่เคารพกฎจราจรแล้ว ยังไม่คำนึงถึงความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่รายอื่นๆด้วยเช่นกัน พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าตำรวจตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี

ทั้งนี้มีรายงานว่า พล.ต.ต. สันต์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จว.น่าน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ตรวจสอบภาพขบวนรถหรูจากระบบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียน ก่อนไปเชิญมารับทราบข้อกล่าวหาการกระทำผิดกฎหมาย

โดยพบว่ารถหรูขับมาเป็นขบวนรวม 42 คัน ฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดงจำนวน 27 คัน โดย 2 คันที่จอดขวางถนน จะโดนเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือขับรถในลักษณะกีดขวางการจราจร อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา