หลักฐานใหม่ คดีฆาตรกรรม บิลลี่ พอละจี

ภาพถ่ายของชายที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ใช้เลื่อนยนต์ตัดต้นไม้ขนาดใหญ่ ซึ่งดีเอสไอตรวจสอบพบถูกบันทึกในแฟลชไดร์ฟของนายบิลลี่

ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบว่า ชายในภาพเป็นหน้าที่อุทยานฯ จริงหรือไม่ และเป็นการตัดไม้พื้นที่ใด เนื่องจากก่อนเสียชีวิตนายบิลลี่ ได้ตรวจสอบร้องเรียนพฤติการณ์ร้องเรียนพฤติการณ์เจ้าหน้าที่หลายเรื่อง ภาพถ่ายการตัดไม้ จึงอาจเป็นอีกหนึ่งชนวนเหตุของความขัดแย้ง

ขณะเดียวกัน พันตำรวจโทกรวัชร์ ปานประภากร​ รองอธิบดีดีเอสไอ ได้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ นางสาวพิณนภา พฤกษาพรรณ หรือ “มึนอ” ภรรยาของนาย “บิลลี่” ที่บ้านป่าเด็ง​ อำเภอแก่งกระจาน​ จังหวัดเพชรบุรี

รวมทั้งแจ้งให้ทราบว่า มึนอ ถือเป็นผู้เสียหายในคดี แม้จะไม่ได้จดทะเบียนสมรส แต่ก็เป็นภรรยาโดยพฤตินัย เป็นโจทก์ร่วมในคดีได้

ด้านภรรยาบิลลี่ กล่าวทั้งน้ำตาว่า มีความกังวลว่าจะมีผู้มีอิทธิพลทำให้เกิดการแทรกแซงคดี และขอบคุณทางดีเอสไอที่หาโครงกระดูกสามีจนพบ จนนำมาสู่ขั้นตอนของการค้นหาผู้ลงมือ

นอกจากนี้ มึนอยังยืนยันว่าวิถีชีวิตของชาวกะเหรี่ยงไม่มีการลอยอังคารลงในแม่น้ำ มีเพียงการฝังในป่า หากเป็นการเผาร่างโดยไม่นำกระดูกกลับมา




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา