ผลวิจัยชี้คนมาสาย มักประสบความสำเร็จในอาชีพ

เว็บไซต์ beartai.com เปิดเผยงานวิจัย ระบุว่า คนที่ชอบมาช้ากว่าเวลานัดหมาย มักจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในอาชีพการงานกว่าคนที่มาตรงเวลา นักวิจัยประกาศออกมาว่า คนที่ชอบมาช้ากว่าเวลานัดหมาย คนเหล่านี้มักจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในอาชีพการงานกว่าคนที่มาตรงเวลาหรือมาก่อนเวลา โดยให้เหตุผลทางด้านจิตวิทยา ซึ่งนักจิตวิทยาได้แบ่งแยกมนุษย์ไว้ 2 ประเภท อิงตามบุคลิก และลักษณะนิสัย คือ

คนประเภท A มีความก้าวร้าว ดุดัน ชอบตัดสินตัวเอง ชอบการแข่งขัน และให้ความสำคัญกับเงื่อนไขเวลาคนประเภท B ตรงกันข้ามกับ A ชอบมาสาย เป็นคนง่าย ๆ แต่มีความอดทนสูง และคุณลักษณะเหล่านี้ ที่ช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน หรือถ้าจะลงลึกในรายละเอียด ก็คือ เพราะคนประเภทนี้มีความคิดสร้างสรรค์ มองโลกในแง่ดี ทำงานได้หลาย ๆ อย่างในเวลาเดียวกัน พอใจที่จะผ่อนคลาย และเป็นมนุษย์ประเภทสมบูรณ์แบบ Perfectionist

แต่ทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้การันตีว่าทุกคนที่มาสายจะประสบความสำเร็จในด้านการงานทั้งหมด เพราะถึงอย่างไรแล้ว การเป็นคนทำงานที่มีประสิทธิภาพ และบริหารจัดการเวลาได้ตรงตามนัด จะเพียบพร้อมทั้งอาชีพการงานที่ดี และเป็นคนที่เพื่อน ๆ รักมากกว่า




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา