เจ้าชายแฮร์รี แถลงแล้ว สละฐานันดรศักดิ์

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า เมื่อช่วงเย็น วันที่ 19 ม.ค. 63 ตามเวลาท้องถิ่นสหราชอาณาจักร เจ้าชายแฮร์รี ได้เผยความรู้สึกต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก หลังจากมีแถลงการณ์สละฐานันดรศักดิ์ จากสำนักพระราชวัง ในงานขององค์กรการกุศลเซนเทเบล ที่พระองค์ร่วมก่อตั้ง เพื่อช่วยเหลือเด็กติดเชื้อเอชไอวี

โดยเจ้าชายแฮร์รี่ ได้ตรัสว่า

ฉันต้องการให้คุณได้ยินความจริงจากฉันเท่าที่จะแบ่งปันได้ ไม่ใช่ในฐานะเจ้าชายหรือดยุก แต่เป็นแฮร์รี บุคคลเดียวกับที่หลายคนเฝ้าดูการเติบโตตลอด 35 ปีที่ผ่านมา แต่ในมุมมองที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

สหราชอาณาจักรเป็นบ้านของฉันและเป็นสถานที่ที่ฉันรัก นั่นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ฉันโตขึ้นจากการสนับสนุนจากคุณหลายคน และต้อนรับเมแกนด้วยแขนที่เปิดกว้าง เมื่อคุณเห็นฉันพบความรักและความสุขที่ฉันหวังไว้ตลอดชีวิต

เมื่อเมแกนและฉันแต่งงาน เราตื่นเต้น มีความหวัง และอยู่ที่นี่เพื่อรับใช้ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้ฉันเสียใจอย่างมาก ที่ต้องมาถึงจุดนี้

การตัดสินใจที่ฉันได้ทำเพื่อภรรยา ไม่ใช่สิ่งที่ตัดสินใจง่ายๆ มันเป็นเวลาหลายเดือนของการปรึกษาหารือ หลังจากเจอความท้าทายมานานหลายปี และฉันรู้ว่าฉันไม่ได้รับสิ่งที่ถูกเสมอไป แต่มันมาไกลมากแล้ว ไม่มีทางเลือกอื่น

ฉันต้องการพูดให้ชัดเจน ฉันไม่ได้เดินออกไป ความหวังของเราคือการได้รับใช้ราชินี เครือจักรภพ และสมาคมทางทหารของฉันต่อไป แต่ไม่มีเงินทุนสาธารณะ น่าเสียดายที่มันเป็นไปไม่ได้

ไม่มีอะไรอะไรเปลี่ยนแปลง ว่าฉันเป็นใครและความมุ่งมั่นที่มี แต่ฉันหวังว่าพวกคุณจะเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันได้ออกจากครอบครัวที่เคยรู้จัก เพื่อก้าวไปข้างหน้าสู่สิ่งที่ฉันหวังว่าจะทำให้ชีวิตสงบสุขมากขึ้น

เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับใช้ประเทศและราชินีของฉัน ฉันเคารพคุณย่าอย่างสูงสุด ผู้บัญชาการทหารสูงสุดของฉัน และขอบคุณเธอและครอบครัว ที่คอยสนับสนุนพวกเรา

ฉันยังคงเป็นคนเดิม ที่รักประเทศชาติ และอุทิศชีวิตเพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศล และหน่วยงานทางทหารที่มีความสำคัญต่อฉัน




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา