พระเอกหนุ่ม ศรราม ลั่นไม่ทำธุรกิจผิดกฎหมาย

หลังจากที่ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ และ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ถูกคู่กรณีไปแจ้งความดำเนินคดีฉ้อโกงหน้ากากอนามัย เป็นเงินเกือบล้านบาท ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมเพื่อชี้แจงเรื่องนี้ว่า

การจะทำผิดคดีฉ้อโกง ผมและภรรยาจะต้องมีสินค้าเยอะๆ ที่บ้าน มาขายทางออนไลน์ แล้วมีคนมาร้องเรียน นั่นคือสิ่งที่ทำผิดกฎหมาย ภรรยาผม ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย หน้ากากอนามัยเป็นสินค้าที่ถูกควบคุมทางภาครัฐ ผมพูดตรงๆ ผมรับแทนภรรยา ตอนแรกจะขายหน้ากาก แต่ถ้าผิดกฎหมายเราไม่ทำ เราเลยยอมเสียเงินค่ามัดจำ เพื่อทำตามนโยบายภาครัฐ

ภรรยาผมก็พยายามติดต่อคู่กรณีที่ได้รับความเสียหาย พยายามโทรศัพท์ไปบอกคู่กรณีว่าเงินมัดจำที่ส่งมา ไม่ใช่เงินของเรา เงินของเรา เรายอมทิ้ง เพราะไม่ได้อยากทำผิดกฎหมาย เราอยากจะขายของ แต่เมื่อผิดกฎหมายเราก็หยุด

แต่คู่กรณีอยากได้เงินคืน เราก็พยายามโทรหา แต่อีกฝ่ายไม่รับโทรศัพท์ และบอกให้ติดต่อทนายความ จนถึงวันนี้ เราเพิ่งได้รับจดหมายและข้อความ แต่เรารอจะชำระค่าเสียหาย 9 แสนบาท

กระทั่ง วันนี้คู่กรณีไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก ภรรยาผมก็ติดต่อพันตำรวจโท ที่ สน.หัวหมาก เพื่อให้ท่านช่วยประสานงานกับคู่กรณี ให้มาเอาเช็ค ผมไม่พร้อมที่จะทำธุรกิจที่ผิดกฎหมาย ผมไม่มีทางทำ

ผมขอฝากไปถึงคู่กรณี ถ้าได้รับข้อความแล้วให้มารับเงินคืน 9 แสนบาท ติดต่อมาทางใดทางหนึ่งที่คุณทำเหมือนตอนอยากได้หน้ากาก คุณทำอย่างนั้นแหละ เพราะทางเราไม่สนับสนุนที่ผิดกฎหมาย

ในเรื่องของการฉ้อโกง เราไม่เคยมีเจตนาแบบนั้น เราพยายามติดต่อแต่คุณไม่ได้รับสายเลย เงิน 9 แสนที่เตรียมไว้ก็มาเอาได้เลย บ้านผมอยู่ลาดพร้าวสามารถมาตรวจดูการสต็อกหน้ากากอนามัยได้เลย ว่าไม่มี ผมไม่ได้ทำอะไรเลย โดนผลกระทบเหมือนทุกคน แต่ที่ไลฟ์เพราะอยากให้เข้าใจว่าผมสับสนมากกับสำนักงานทนายความ และผมก็หาตัวคู่กรณีไม่เจอ จริงๆ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา