ได้ฤกษ์ 15 กค.นี้ ลงทะเบียนเที่ยวด้วยกัน!

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ในวันที่ 15 ก.ค.นี้ จะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน แบบไม่จำกัดจำนวน โดยเข้ามากี่ล้านคนก็ได้

โดยลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน .com ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. ทุกวัน จากนั้นจะต้องรอ SMS ยืนยันการลงทะเบียนภายใน 3 วัน เมื่อได้รับสิทธิ์แล้วต้องรีบเข้าไปจองโรงแรม หรือโฮมสเตย์ เพราะสิทธิ์ดังกล่าวมีจำกัดแค่ 5 ล้านคืนเท่านั้น

ทั้งนี้จะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 2 ใบต่อ 1 ห้องพัก ผู้รับสิทธิ์จะต้องจ่ายเงินไปก่อน เมื่อบินแล้วต้องมาแจ้งขอคืนเงิน และจะการโอนเงินคืนให้ทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน โดยตั๋วเครื่องบินมีจำกัดแค่ 2 ล้านใบ

สำหรับการจองโรงแรม และใช้สิทธิ์นั้น สามารถทำเป็นกรณี คือ กรณีเข้าพักคนเดียว จองสิทธิ์เต็มทั้ง 5 คืนในครั้งเดียว หรือกรณีจองสะสมไว้ 5 คืน แต่คนละสถานที่ และจังหวัด และกรณีจอง 1 คืน แต่ 5 ห้องพัก เพื่อไปเที่ยวกับญาติ หรือเพื่อนก็ทำได้ และเมื่อได้จองเสร็จแล้ว ต้องจ่ายเงินผ่าน แอปเป๋าตัง โดยจ่ายแค่ 60% และเมื่อจ่ายเงินแล้วจะยกเลิกไม่ได้

สำหรับประชาชนที่จะได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการจะจองโรงแรมผ่านช่องทางใดบ้าง ข้อมูลจาก เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน .com ระบุว่า

• Online Travel Agency (OTA) ได้แก่ Agoda , Traveloka
• Website โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ (ถ้ามี)
• เว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน .com โดยไปที่ค้นหากิจการโรงแรม
• ช่องทางติดต่ออื่นๆ ที่โรงแรมมี เช่น Line , Facebook , เบอร์โทรศัพท์




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา