คริส อีแวนส์พลาด ภาพของลับหลุดลงไอจี

กลายเป็นกระแสข่าวฮือฮาขึ้นมาทันที สำหรับกรณีของนักแสดงหนุ่ม คริส อีแวนส์ (Chris Evans) วัย 39 ปี ผู้รับบทเป็นกัปตันอเมริกา ในภาพยนตร์ Avengers หลังจากที่เขาได้เผยปล่อยภาพหลุดออกมาโดยไม่ตั้งใจ ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะลบออกจากโซเชียลมีเดียไปอย่างไว แต่ก็ไม่วายมีคนแคปภาพมาแชร์ต่อว่อนโซเชียลมีเดีย

โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดอะสเตรทไทม์ส เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2563 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ คริส อีแวนส์ ได้โพสต์คลิป ๆ หนึ่งลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง ในช่วงเวลาขณะที่เขากำลังเล่นเกมอยู่กับเพื่อนคนสนิท

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าคลิปที่นำมาเผยจะเป็นภาพบันทึกหน้าจอจากโทรศัพท์เครื่องหนึ่ง ซึ่งในตอนท้ายคลิป ได้ปรากฏให้เห็นชุดภาพที่อยู่ในคลังภาพของโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว แต่สิ่งที่ทำให้เป็นประเด็นนั้นคือ ในบรรดาภาพเล็ก ๆ ที่เห็นได้จากข้อมูลในคลังภาพนั้น นอกจากจะมีรูปของคริสอยู่หลายรูปแล้ว หนึ่งในนั้นกลับมีภาพของอวัยวะเพศชายปรากฏอยู่ด้วย

ในขณะที่ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ ว่าภาพของลับที่ปรากฏนั้นเป็นของนักแสดงหนุ่มหรือไม่ รวมถึงใครคือเจ้าของโทรศัพท์เครื่องที่คริสนำคลิปมาลง แต่เขาก็ได้ลบคลิปดังกล่าวออกจากไอจีสตอรี่ไปอย่างรวดเร็ว

ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ไวพอ เมื่อหลายคนที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างเข้ามาแคปภาพนั้นไว้แล้วนำไปแชร์ต่อว่อนโซเชียลมีเดีย กระทั่งชื่อของ คริส อีแวนส์ กลายมาเป็นเทรนด์บนทวิตเตอร์ในเวลารวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ก็ได้มีแฟน ๆ ของคริสที่ออกมาขอความร่วมมือ ให้ชาวเน็ตเคารพในความเป็นส่วนตัวของนักแสดงหนุ่ม พร้อม ๆ กับช่วยกันแชร์ภาพอื่น ๆ ของเขา เช่นตอนที่คริสกำลังเล่นกับสุนัข เพื่อกลบกระแสภาพหลุดนั้น

ขณะเดียวกันหลังจากมีเรื่องดังกล่าว พบว่าเพื่อนนักแสดงอย่าง มาร์ค รัฟฟาโล่ (Mark Ruffalo) เจ้าของบทฮัลก์ ใน Avengers ก็ได้เข้ามาร่วมปลอบใจ ด้วยการทวีตข้อความว่า... "ไอ้น้อง ตราบใดที่ทรัมป์ยังอยู่ในตำแหน่ง ก็ไม่มีอะไรที่นายจะทำให้ตัวเองอับอายได้อีกแล้วล่ะ"




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา