รุมถล่มครู หลังเงื้อฟาดลงโทษนักเรียนสุดแรง

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงระหว่างครูกับนักเรียน โดยพบว่าเป็นคลิปการลงโทษเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งครูได้ง้างตีด้วยไม้อย่างรุนแรง ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ นักเรียนเลว มีการระบุว่า "โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ครูตีนักเรียนสุดแรงเหวี่ยง สาเหตุเพราะนักเรียนตัดผมรองทรงต่ำ"

ทั้งนี้ พบว่ามีการแชร์คลิปเต็มก่อนที่จะมีการเงื้อตีนักเรียนอย่างแรง โดยครูได้พูดกับเด็กนักเรียนที่โดนลงโทษเกี่ยวกับประเด็นการซ้อมวง ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นวงโยธวาทิต พร้อมระบุว่า "ได้เตือนหลายรอบแล้วเรื่องการอยู่ด้วยกัน มีพี่ น้อง หลายระดับ

เรื่องราววันนี้จะไม่ควรมีใครโดนตีโดนด่า หากซ้อมแล้วกลับบ้าน พรุ่งนี้เลิกงานตอนเย็น อยากไปไหนก็ไป ชีวิตมันง่ายกว่านี้เยอะ พร้อมถามนักเรียนว่า ชีวิตมันง่ายไปเหรอ หากเครื่องเป่าเป่าไม่ได้ทำอย่างไร"

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่า วิธีการลงโทษของครูนั้นรุนแรงเกินไป พร้อมมีการแชร์ว่า ครูคนดังกล่าว มีการกระทำรุนแรงกับเด็กนักเรียนมาแล้วหลายครั้ง




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา