เกิดเหตุระเบิดที่สามย่าน หลังมีม็อบชุมนุม

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ ได้เกิดเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้าจามจุรีสแควร์ หลังจากที่วันนี้มีการรวมตัวชุมนุมของกลุ่มการ์ดปลดแอกฯ ที่สามย่านมิตรทาวน์ เพื่อขอให้มีการปล่อยตัวสมาชิกการ์ดปลดแอก 2 คน ระหว่างร่วมกิจกรรมเขียนป้ายผ้า 112 เมตร ที่เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ซึ่งจากเหตุดังกล่าวส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิดจำนวน 4 ราย เป็นประชาชน 2 ราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ได้รับการปฐมพยาบาลแล้ว ทั้งนี้จากเหตุที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด (อีโอดี) พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาร่องรอยวัตถุพยานที่หลงเหลือจากการระเบิดหน้าจามจุรีสแควร์

โดยล้อมเขตแดนป้องกันไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาในพื้นที่ เบื้องต้นคาดคนร้ายน่าจะโยนระเบิดมาจากบนสะพานข้ามแยก เจ้าหน้าที่เร่งตรวจเช็กกล้องวงจรปิดหาเบาะแสแล้ว

ด้าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงการจับกุมตัวชาย 2 คน ซึ่งเป็นแนวร่วมของกลุ่มการ์ดปลดแอก ขณะทำกิจกรรมเขียนป้ายผ้า บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (16 ม.ค.) ว่า

เป็นการจับกุมในความผิดฐานร่วมกันมั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรค และร่วมกันชุมนุมหรือทำกิจกรรมที่มีการรวมคนที่มีความแออัดในพื้นที่

ซึ่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครประกาศให้เป็นพื้นที่ควบคุม ตามประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยขณะนี้ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน ไว้ระหว่างดำเนินคดีที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา