อุต๊ะ!! เสื้อในไฮเทค จับผิด ใครจ้องหน้าอกคุณบ้าง

สาวซ่อนกล้องไว้ที่หน้าอก จับผิดหนุ่มคนไหนจ้องหน้าอก หนึ่งในภารกิจของสินค้าชื่อดัง เพื่อการวิจัยในโครงการรณรงค์ยับยั้งมะเร็งเต้านม

เมื่อวันที่ (2ต.ค.)เว็บไซต์ซูนิวส์ของอังกฤษ เผยแพร่คลิปวีดีโอ เสื้อในไฮเทค โดยสาวอาสาสมัครโครงการวิจัยซ่อนกล้อง ไว้ที่กลางชุดชั้นใน พร้อมสวมเสื้อผ้าแหวกเว้า แล้วเดินออกไปตามท้องถนน

จับผิดบรรดาหนุ่มๆ ว่าใน 1 วัน เธอถูกจับจ้องหน้าอกกี่ครั้ง โดยกล้องจะบันทึกว่าหนุ่มๆคนไหนบ้าง ส่งสายตามองมาบริเวณหน้าอกของเธอ

 

Untitled001

 

ซึ่งภารกิจดังกล่าวเป็นหนึ่งใน ในการวิจัย เพื่อสำรวจสถานการณ์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งเป็นผู้สนับสนุนใน โครงการการกุศล ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คนเราตระหนักถึงภัยร้ายจากโรค มะเร็งเต้านม

โดยการจับผิด จะแบ่งจำนวนการจ้องในแต่ละวัน เป็น 2 ข้าง ซึ่งในที่ๆวันที่เธอซ่องกล้องไว้ ก็จะจับได้ว่าเธอถูกมองหน้าอกทุกวัน วันละหลายครั้ง และไม่เพียงบรรดาชายหนุ่มเท่านั้นที่จ้องมองหน้าอกของเธอ แม้แต่เด็ก ผู้หญิง คนชรา ก็แอบมองอกของเธอด้วยกันทั้งนั้น

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา