ว่อนเน็ต!! หนุ่มช็อคโดนตำรวจชักปืนขู่ บังคับจอดรถกลางดึก

หนุ่มสุดอั้นโพสต์สงสัยตำรวจทำเกินกว่าเหตุ หลังชักปืนขู่บังคับจอดรถ ภายหลังได้ขับขี่ผ่านแก๊งซิ่งที่จับกลุ่มประลองความเร็วย่านบางนา

 

001-236-500x284

 

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาผู้ใช้ชื่อ Gogo St ในเฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมข้อความระบายความในใจ ภายหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มทำเกินกว่าเหตุด้วยการซักปืนขึ้นมาขู่ให้ หยุดรถ เนื่องจากคิดว่าเป็น 1 ในแก๊งซิ่งป่วนเมือง

หลังเขาได้ขับรถผ่านกลุ่มที่ได้ปิดถนนบริเวณเส้นทางคู่ ขนานมอเตอร์เวย์ทับช้างย่านบางนา โดยคุณ Gogo St ระบุว่า

รบกวนเพื่อนๆในเฟสผมช่วยแชร์ต่อด้วยนะครับ เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งในวันหยุดติดกันที่ผ่านมา ผมได้ไปท่องเที่ยวกับเพื่อนที่ระนอง เหตุมันเกิดระหว่างขับรถขับกลับมาถึงกรุงเทพแล้วครับ ซึ่งก่อนหน้านั้นผมได้ไปส่งรุ่นพี่อีกคนนึงก่อนซึ่งอยู่แถวๆในซอยวัดลานบุญ อุดมสุข พอส่งเสร็จก็กำลังจะไปส่งเพื่อนอีกคนนึงแถวถนนสุขาภิบาล3 ผมเลยเลือกใช้เส้นทางคู่ขนานมอเต้อร์เวย์ทับช้าง

“Hightlight มันอยู่ตรงนี้ครับ ผมขับมาเจอกลุ่มรถซิ่งปิดถนนแข่งกันอย่างสนุกสนานซึ่งรถผมก็ไปไม่ได้ ติดอยู่อย่างนั้น แล้วค่อยขยับไปเรื่อยๆ จนหลุดมาซักพัก ได้มีรถตู้ตำรวจขับออกมาจากซอยในระยะกระชั้นชิด (ในวิดีโออาจจะดูว่าห่างเพราะกล้องที่ผมใช้บันทึกหน้ารถเป็นกล้องมุมกว้าง 170 องศา การทำงานของมันจะเก็บภาพได้กว้างมากแต่ภาพมันจะดูไกลจากของจริงมากครับ) ขับปาดหน้าโดยไม่กลัวเลยว่าจะชนหรือไม่
ปาดแล้วหยุดกลางถนน ตำรวจนายหนึ่งลงจากรถพร้อมขึ้นลำปืนแล้วหันกระบอกปืนมาทางพวกผมสองคนส่ายไปมา เลยเกิดคำถามว่า

- ตำรวจนำปืนมาจ่อประชาชนง่ายๆอย่างนี้เลยหรอครับ ดูคลิบผมอาจจะยังไม่รุนแรง แต่ถ้ามีการปืนลั่นจะเกิดอะไรขึ้น ไม่เกิดกับตัวเองคงไม่รู้ครับ
– ถ้าผมไม่มีกล้องผมโดนข้อหาแข่งรถแน่ๆ ทั้งที่รถผมสภาพเดิมๆ ไม่ได้มีการปรับแต่งใดๆ

สุดท้ายเจรจากันนาน สรุปว่ารอดครับแต่กว่าจะปล่อยมานานครับ บอกว่าผมมีกล้องจะดูตั้งแต่ผมขับมาจากที่อื่นเลยมั้ย แต่ตอนท้ายคลิบมีแค่นั้นเพราะตำรวจสั่งให้ดับเครื่องครับ กล้องมันเลยปิดอัตโนมัติ ผมเลยได้คลิปมาประมาณนี้ครับ แต่ก้อพอที่จะเห็นว่าอะไรมันเกิดขึ้นกับรถประชาชนที่ใช้เส้นทางไปมาธรรมดา แล้วการที่คุณจะมาปิดถนนจับเด็กแว้นคุณนำรถตู้มาจับแค่หนึ่งคันแล้วก็ตำรวจ มาสองนายแค่นั้นเองหรอครับ
ขอฝากเพื่อนแชร์ต่อด้วยครับ

งานนี้จากการเจรจาถ้าผมไม่มีกล้องผมคงไม่รอด แต่อยากจะบอกว่า หลังรถผมอุปกรณ์ต่างๆเยอะแยะมากมาย เต๊น จาน ชาม หม้อ กระติกน้ำแข็ง อะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ พวกบอกว่า “มึงมาอยู่แก๊งพวกแข่งรถซะงั้นเสือกอยู่หัวแถวด้วย” หัวแถวอะไรวะ ไอ้พวกรถแต่ที่อยู่หน้าผมมันขับซิ่งหนีไปแล้วครับ ส่วนคันผมไม่คิดจะหนีอะไรก็ขับเรื่อยๆ เพราะไม่ได้คิดจะหนีอะไรแค่คนเดินทางกลับบ้าน”

รบกวนเพื่อนๆแชร์ต่อหน่อยนะครับ ผมนึกไม่ออกเลยถ้าปืนมันลั่นจะเป็นยังงัย…

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา