ว่อนเน็ต!! คลิปคู่รักทอมดี้พลอดรัก ล้วงควักไม่แคร์สื่อ

โผล่อีก คลิปคู่รักทอมดี้ โชว์ล้วงควักโพสต์ลงโซเชียล

 

cats13

 

ชาวสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กรณีที่มีการโพสต์คลิปชื่อ #โดนสอดแทรก ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่คู่รักทอมดี้คู่ หนึ่งถ่ายคลิปพลอดรักกันแล้วโพสต์โชว์บนโลกโซเชียล โดยทั้งคู่เล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัว

 

182

 

ฝ่ายหญิงที่เป็นทอมใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อชั้นในของอีกฝ่ายแล้วพยายามซุก ไซร้ไปตามส่วนต่างๆของร่างกายเรื่อยมาจนถึงส่วนล่าง ตลอดเวลาก็ถ่ายคลิปเก็บไว้ด้วยโดยฝ่ายหญิงมีท่าทีอิดออดขวยเขินอาย แต่ก็ยังถ่ายคลิปไปเรื่อยๆก่อนที่จะตัดจบ

ซึ่งหลังจากคลิปถูกเผยแพร่บนแฟนเพจ Youlike ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของวัยรุ่นคู่นี้ พร้อมทั้งชี้ว่าแม้จะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ปัจจุบันโซเชียลมีเดียถือว่าเป็นพื้นที่สาธารณะหากจะแชร์อะไรควรจะคำนึง ผลเสียที่จะตามมา

เพราะหากแชร์เรื่องที่ไม่เหมาะสมมันจะถูกแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วจนไม่ สามารถยับยั้งอะไรได้อีก ซ้ำร้ายจะส่งผลเสียต่อชื่อเสียงของตนเองและครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ถึงสัปดาห์เพิ่งจะมีคลิปวัยรุ่น2คนพลอดรักกันอย่างไม่ แคร์โลกออนไลน์และใช้คำเรียกแทนตัวเองว่า ป๊า ม้า

โดยบางส่วนมองว่าคลิปประเภทนี้สามารถสร้างกระแสให้กับเด็กวัยรุ่นที่อยาก ดังและเป็นที่รู้จัก เหมือนคลิปบอกรักผัว ที่โด่งดังจนกลายเป็นวลีฮิตในช่วงกลางปีที่ผ่านมา

 

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา