วิจารณ์ยับ!! คลิปประชาชนถ่ายตำรวจได้ไหมข้ามคืนแชร์ครึ่งแสน

ประชาชน ถ่ายตำรวจได้ไหม คลิปข้ามคืนแชร์ครึ่งแสน!

 

1505061_572466576220001_5389931037203521690_n

 

ชาวสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กรณีที่มีการแชร์คลิปชื่อ ประชาชน ถ่ายตำรวจได้ไหม?? โดยผ่านไปชั่วข้ามคืนคลิปนี้ถูกแชร์ไปมากกว่า5หมื่นครั้ง รวมถึงกระจายไปตามเพจต่างๆ บนโลกโซเชียล โดยเจ้าของคลิประบุว่า

เคยคิดกันมั๊ยครับว่า เราถูกหรือผิด เมื่อตำรวจทางหลวงเรียก ให้เราจอดแล้วแจ้งข้อกล่าวหา สรุป..เราผิด(ตลอด) เป็นอย่างนี้มาหลายยุค หลายสมัยแล้ว กับตำรวจทางหลวงที่มายืนอยู่ข้างทางเพียงคนหรือสองคน หรืออาจจะมีเป็นกลุ่ม ทั้งกลางวัน และกลางคืน

โดยไม่มีป้ายแสดง แล้วยังชอบไปดักอยู่ที่จุดอับ โค้ง ขึ้นเนิน ขึ้นเขา เพื่ออะไรก็คงรู้กันดีนะครับ

คดีนี้ผมจะทำเป็นคดีตัวอย่าง สำหรับคนขับรถบรรทุก กับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ซึ่งเหตุเกิดบริเวณ ถนนสาย21 สระบุรี-เพชรบูรณ์ ช่วงกม.13 พื้นที่รับผิดชอบของ สภอ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ช่วงเวลาประมาณ 10.20น.ของวันที่16 ธค.57 ที่ผ่านมา

แล้วในวันที่ 20 ธค.57 ผมได้ไปแจ้งความไว้กับ สภอ.พื้นที่รับผิดชอบแล้ว ให้ดำเนินคดีตำรวจสองนายในคลิป พร้อมกับพวก(คนชี้เป้า) ดังนี้ เป็นเจ้าพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ(แจ้งข้อหาที่ไม่เป็นจริง) ทำร้ายร่างกาย(มีการแย่งโทรศัพท์ แล้วตีเข่าใส่ท้องผม) ชิงทรัพย์โดยซึ่งหน้า(เอาใบขับขี่ไป)

คราวนี้ผมอยากให้พวกเรา ช่วยกันรักษาอำนาจกฏหมายที่ถูกต้อง ที่มาจากการใช้สิทธิ์ในการเลือกผู้แทน และร่างรัฐธรรมนูญ โดย(อ้าง)ประชาชน นั่นหมายถึงกฏหมายอยู่ในมือประชาชน ไม่ใช่ในมือข้าราชการที่เอากฏหมายมาใช้ผิดๆ เอามารังแกประชาชน แชร์มันน้อยไปครับ มันต้องแท็ก

ใครมีเพจไหนก็ให้เค้าช่วยแชร์ด้วยนะครับ อย่าลืมชนะครับ กฏหมายอยู่ในมือเรา อย่าอยู่เฉย อย่าทำเป็นเห็นแก่ตัว มาทำให้เมืองไทยเราน่าอยู่ขึ้น ผมอาชีพแค่คนขับรถบรรทุกผมยังทำได้ คุณๆทั้งหลายก็ทำได้

ปล. ใครเจอพี่ทางหลวงทั้งสอง หมายเลขข้างรถ 1304 ประจำป้อมทางหลางพัฒนานิคม ฝากบอกแกด้วยนะครับว่า ผมแจ้งความตามที่แกบอกให้แล้ว!

 

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา