ง้อสุดขอบรถ! หนุ่มท้านรกโดดเกาะกระโปรงหน้า ขอคืนดี

คลิประทึก ผัวกระโดดเกาะบนกระโปรงรถเมีย เมียเหยียบไม่ยั้ง

เกิดเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ที่เกิดขึ้นบริเวณทางด่วนจตุโชติ หลังมีคนจับภาพชายคนหนึ่งเกาะอยู่บนฝากระโปรงรถฮอนด้า CRV ซึ่งถูกขับอยู่บริเวณทางด่วนด้วยความเร็วสูง

1.6

โดยผู้ที่บันทึกคลิป คาดว่าน่าจะเป็นหน่วยกู้ภัย ซึ่งพยายามจะเข้าไประงับเหตุ ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้คนที่สัญจรอยู่ในบริเวณดังกล่าว เนื่องจากพบข้อมูลว่าชายคนนี้เกาะอยู่บนฝากระโปรงรถคันนี้นานกว่า 1 ชั่วโมง โดยที่รถวิ่งไปไม่หยุด

แต่ที่หวาดเสียวคือ ฝ่ายหญิงกลับเร่งเครื่อง ไม่กลัวว่าฝ่ายชายจะร่วงลงมากระแทกพื้นถนน ที่สุดก็มีพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่พยายามที่จะนำรถเข้าไปจอดขวาง เพื่อสกัดรถคันนี้ จนสามารถช่วยเหลือเขาไว้ได้ ทั้งนี้จากการสอบถามพบว่าสาเหตุที่หนุ่มคนดังกล่าวกล้าเสี่ยงตายกระโดดขึ้นไปเกาะฝากระโปรงรถในครั้งนี้เป็นเพราะต้องการที่ง้อภรรยาสาวหลังมีเรื่องขุ่นหมองบาดหมางใจกันจนภรรยาขอหย่า แต่สามีไม่ยอมจึงปรากฎภาพดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ทาง TalkofTheTown ขอให้คลิปนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนสติอย่าด่วนผลีผลามทำอะไรเสี่ยงตาย มิเช่นนั้นอาจจะเกิดความสูญเสียที่ไม่อาจย้อนมาแก้ไข




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา