หนุ่มแต่งหญิงหวังรอดทหาร ความลับแตกเพราะ ??

วิจารณ์แซด!! ชายแต่งกายเป็นหญิงไปเกณฑ์ทหาร หวังรอดไม่ต้องจับใบดำ-ใบแดง ความลับแตกเพราะถ่ายรูปโชว์ ด้านเจ้าตัวโพสต์แจงพร้อมขอโทษ

กลายเป็นประเด็นที่ผู้คนบนโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ หลังจากมีการส่งต่อภาพชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายหญิง มาคัดเลือกทหารกองประจำการปี 2558 แต่อีกภาพก็ดูคล้ายเป็นชายปกติ ภาพดังกล่าวจึงกลายเป็นเรื่องที่ผู้คนพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่านี่เป็นเพียงการแต่งกายตบตาเพื่อหลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร

1

ทั้งนี้สำหรับการคัดเลือกเพศที่ 3 จะมีอยู่ 3 ประเภท คือ
1. แปลงเพศแล้ว อันนี้กองทัพไม่เอาแน่นอน
2. ปรับเปลี่ยนร่างกาย มีทรวดทรงองค์เอว แบบนี้กองทัพก็ไม่เอาแน่นอน
3. กลุ่มสตรีเหล็ก คือร่างกายบึกบึน แต่จิตใจเป็นหญิง ต้องมีการไปตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลของรัฐบาล ในแผนกจิตเวช โดยหมอต้องทำหนังสือรับรองมาว่า เพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด ซึ่งจะต้องถือใบรับรองแพทย์มาให้หมอที่หน่วยคัดเลือก หากพบว่าเป็นจริงเขาก็ไม่เอา

ซึ่งหากมีการตรวจสอบว่า ชายคนดังกล่าวไม่มีลักษณะตรงกับข้อมูลที่กล่าวมาข้างต้น อาจมีความผิดตามมาตรา 49 คือ บุคคลใดใช้อุบายหลอกลวงให้เจ้าหน้าที่หลงเชื่อโดย เจตนาหลีกเลี่ยงให้พ้นจากการเข้ารับราชการทหารตามพระราชบัญญัตินี้ จนเป็นผลสำเร็จ หรือยุยงเสี้ยมสอนจนเกิดความผิดตามมาตรานี้ มีความผิด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี (พรบ.รับราชการทหาร พ.ศ. 2497)

ทั้งนี้เมื่อภาพเผยแพร่ไปไม่นาน เจ้าของภาพซึ่งเป็นหนุ่มแต่งหญิงหวังรอดเกณฑ์ทหาร ได้โพสต์แจงขอโทษ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่หัวใจเป็นหญิงจริง และผ่านการตรวจครบ จนท. ลงมติ ไม่เหมาะสมเป็นหทารได้ และข้อให้ช่วยแชร์ต่อด้วย

2




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา