ตูบเก้าชีวิต!! ถูกชนเต็มแรงแต่รอดปาฏิหาริย์

สุนัขเก้าชีวิต ถูกรถชนอย่างแรงบนทางด่วนในประเทศจีน จนเข้าไปติดบริเวณกรอบป้ายทะเบียนหน้ารถ รอดปาฏิหาริย์

สำนักข่าว ‘เซี่ยงไฮ้อิส’ สื่อท้องถิ่นของประเทศจีน รายงานเหตุการณ์อันน่าประหลาดใจ เมื่อสุนัขตัวหนึ่งถูกรถยนต์พุ่งชนอย่างแรง ขณะแล่นด้วยความเร็วสูง บนทางด่วนที่เต็มไปด้วยยานพาหนะ ในมณฑลหูหนาน ของประเทศจีน จนกระทั่งเข้าไปติดอยู่บริเวณด้านหน้ากรอบป้ายทะเบียนรถ แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

3

ทั้งนี้รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่รถเก๋งสีดำกำลังแล่นอยู่บนทางด่วนด้วยความเร็วสูง และเกิดพุ่งชนสุนัขที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว โดยนาง ‘จาง’ คนขับรถคันดังกล่าวได้ทราบว่ามีสุนัขติดอยู่ด้านหน้ารถ และเห็นว่าสุนัขแทบไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงยังไม่เข้าไปให้ความช่วยเหลือในทันที

หลังจากนั้น จาง ได้ขับรถมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลสัตว์ในระยะทางอีกกว่า 400 กิโลเมตรเพื่อพาสุนัขที่ติดอยู่เข้ารับการรักษากับสัตวแพทย์ ซึ่งอาการโดยทั่วไป ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม นายจางได้นำสุนัขเก้าชีวิตตัวนี้ไปพบสัตว์แพทย์อีกครั้ง เพื่อตรวจดูอาการ ก่อนจะเช่ารถ 3 ล้อ เพื่อพามันกลับบ้านในวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

5

6




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา