Fast8!! สาวซิ่งมะกันขับรถย้อนศร ชนรวด13คันที่พัทยา

Fast8!! สาวซิ่งมะกันขับรถย้อนศร ชนรวด13คันที่พัทยา

ชาวสังคมออนไลน์ได้แชร์ภาพจากแฟนเพจ Thailand Police Story ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า มีผู้ขับรถยนต์ย้อนศรตั้งแต่พัทยาเหนือไล่ชนรถชาวบ้านเสียหาย ก่อนที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาจะเข้าประกบใช้ปืนยิงยางล้อรถและสกัดจับไว้ได้บริเวณถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกให้ผู้ขับลงมา

1.3

เธอกลับไม่ยอมลง ตำรวจจึงทุบกระจกเพื่อปลดล็อกประตู พร้อมกับควบคุมตัว โดยทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวสแมนต้า อายุ 29 ปี สัญชาติอเมริกัน สภาพอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ตื่นกลัวตลอดเวลา ซึ่งขณะนั้นได้มีกลุ่มชาวบ้านผู้เสียหายได้ติดตามมาตะโกนด่าทอ จนเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบคุมตัว นางสาวสแมนต้า โชเฟอร์ผู้ขับขี่รายนี้ไปยัง สภ.เมืองพัทยา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีรถที่เสียหายรวม

ตรวจสอบในที่เกิดพบรถบัส รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ของชาวบ้านพังเสียหายรวมทั้งสิ้น 13 คัน และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงเนื่องจากผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพที่ไม่สามารถให้การได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

1.2




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา