คลิปอย่างแมน!หนุ่มต่อยคนแก่ล้ม อ้างป้องแฟนสาว

ชาวเน็ตรุมประณามหลังคลิปวัยรุ่นหนุ่มโคตรแมน ต่อยหญิงวัยกลางคนกรามหัก หลังทะเลาะแฟนสาว อ้างทำไปเพื่อปกป้อง

เกิดเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อปรากฎคลิประทึกนาทีวัยรุ่นชายเข้าทำร้ายหญิงวัยกลางคนหนึ่งหลังเขาเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนสาวในร้าน 7/11 ในจ.เชียงใหม่ โดยภาพในคลิปได้เผยให้เห็นจังหวะ วัยรุ่นหญิงคนหนึ่งมีปากเสียงถกเถียงกับหญิงวัยกลางคนอยู่ในร้าน โดยมีแฟนของวัยรุ่นสาวยืนดูเหตุการณ์อยู่ใกล้ๆ จากนั้นทั้งคู่ได้ผลักกันไปมา จนฝ่ายหญิงสาวล้ม ชายหนุ่มซึ่งเชื่อว่าเป็นเห็นแฟนเข้าจึงเดินเข้าไปต่อยหญิงวัยกลางคนจนล้มลง

1.5

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก @มิกซ์ คับ ถูกซึ่งเผยแพร่คลิปและอ้างว่าเป็นลูกชายของหญิงวัยกลางคนคู่กรณี ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายวัยรุ่นสาวอ้างว่ามารดาไปยกเท้าให้ แต่ฝ่ายชายหนุ่มก็ควรจะห้ามปราม ไม่ใช่มาทำร้ายแล้วบอกว่า "ปกป้องแฟน" แบบนี้ เมื่อตนพาแม่ไปหาหมอปรากฎว่ากรามหัก ทั้งนี้แม่ของตนจะไม่ให้แชร์คลิปดังกล่าวเพราะไม่อยากให้เสียรูปคดี แต่ตนต้องการความเป็นธรรมโดยให้สังคมตัดสิน

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นรุมประณามชายคนดังกล่าววว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ อย่างไรก็ตามจากเหตุที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกหนุ่มที่ก่อเหตุมาสอบปากคำแล้ว โดยยอมรับสารภาพว่าทำจริง ส่วนสาเหตุนั้นทำไปโดยไม่ยั่งคิด สำหรับเรื่องคดีความนั้น คงต้องรอดูอาการผู้บาดเจ็บก่อนเพื่อจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา