แชร์ว่อน! คลิปโหด อ้างทหาร จัดรับน้องทหารใหม่

แชร์ว่อน คลิปทหารรุ่นพี่ใช้ความรุนแรงกับทหารรุ่นน้อง เตะที่ท้องแบบเรียงตัว ชาวเน็ตจวกใช้ความรุนแรงเกินควร ไม่เหมาะสม

เพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีการเผยแพร่คลิปที่อ้างว่าเป็นกิจกรรมรับน้องที่เกิดขึ้นในค่ายทหาร โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นภาพของชายจำนวน 4-5 คนที่อ้างว่าเป็นทหารรุ่นพี่สั่งให้ชายอีกกลุ่มหนึ่งที่อ้างว่าเป็นทหารรุ่นน้องอยู่ในท่าดันพื้น จากนั้นถูกบุคคลที่ออกคำสั่งได้เตะเข้าไปที่บริเวณท้องของทหารรุนน้องเต็มแรง จนทำให้เกิดอาการจุกไปตามๆ กัน

 

1.5

 

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนข้าไปแสดงความเห็นโดยส่วนใหญ่โจมตีการกระทำดังกล่าวว่าไม่เหมาะสม หากเป็นการลงโทษที่กระทำผิดก็น่าจะทำไปตามกฎมากกว่าการมาลงโทษตามอำเภอใจเช่นนี้ ขณะเดียวกันก็ได้เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงเหตุที่เกิดขึ้น แม้ว่าไม่ได้ระบุวัน-เวลา สถานที่แน่ชัดว่าเกิดที่ใดกันแน่

ด้าน หน.กองยุทธการ มทบ.23 ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่ปรากฎในคลิปว่า ยอมรับเป็นเหตุการณ์เมื่อ ต.ค. 57 ที่ มทบ.23 ค่ายศรีพัชรินทร์ จ.ขอนแก่น ซึ่งจากการสอบสวนพลทหารที่ปรากฎในคลิปได้ความว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นการเล่นกันระหว่างรุ่นน้องและรุ่นพี่ ซึ่งพลทหารรุ่นน้องทุกคนที่ถูกกระทำ ไม่ได้ติดใจหรือผูกใจเจ็บ เพียงแต่มีพลทหารบางคนถ่ายคลิปนี้ไว้

อย่างไรก็ตามหลังคลิปดังก่าวได้เผยแพร่ออกไปยอมรับว่าทำให้เสียภาพพจน์มาก จึงได้มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกันตามประสาลูกผู้ชาย หรือจะด้วยเหตุใดก็ตาม ต้องมีการรายงานข้อเท็จจริงทั้งหมด




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา