ระเบิดลานจอดรถชั้นใต้ดิน เซ็นทรัลสมุย

เกิดเหตุระเบิดลานจอดรถชั้นใต้ดิน ห้างเซ็นทรัลสมุย เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รถยนต์เสียหาย 10 คัน ตร.เร่งตรวจสอบ คาดคาร์บอม

เมื่อเวลา 22.30 น. วันนี้ 10 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎ์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดบริเวณลานจอดรถชั้นล่าง ของห้างเซ็นทรัลพลาซ่าสาขาเกาะสมุย สร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับนักท่องเที่ยวที่กำลังช็อปปิ้งพากันวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และประสานรถดับเพลิง นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

 

1

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ให้นักท่องเที่ยวที่อยู่ภายในออกจากห้างทันที เพื่อความปลอดภัยพร้อมกับทำการปิดห้างและปิดกั้นที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งไม่ทราบรุ่นและทะเบียนเกิดไฟลุกไหม้พังเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงจนสงบ

จากการตรวจสอบพบรถยนต์พังเสียหายทั้งคัน แรงระเบิดยังทำให้รถยนต์ที่จอดอยู่ใกล้เคียงนับ 10 คันพังเสียหายด้วยเช่นกัน กระจกร้านค้าพังหลายร้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยประมาณ 3 ราย นำส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากการทำคาร์บอร์ม หรือไฟลุกไหม้เนื่องจากรถติดแก็สหรือไม่อย่างไร

ซึ่งขณะเกิดเหตุห้างสรรสินค้ายังเปิดให้บริการ ยังคงมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินอยู่ภายในห้าง โดยห้างจะปิดในเวลา 23.00 น. ทำให้นักท่องเที่ยวที่ได้ยินเสียงระเบิดต่างพากันหนีเอาตัวรอด

เบื้องต้น จนท.ลงความเห็นว่าเป็นคาร์บอม เนื่องจากรถกระบะที่เกิดเหตุถูกทำลายจนไม่เหลือซาก และใช้ทะเบียนปลอม รถยนต์ตั้งอยู่ใกล้เสาตอม่อของลานจอดรถ จนท.ยังไม่สามารถลงไปในที่เกิดเหตุได้

นอกจากนี้ ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่สหกรณ์สุราษฎร์ธานีจำกัด ต.หนองไทร อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี บริเวณศูนย์อาหารด้วยเช่นกัน

2

3




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา