คลิประทึก! นักปั่นท้าตาย เกาะท้ายสิบล้อ

รุมสับนักปั่น หลังคลิปท้าตายโผล่ เกาะท้ายรถสิบล้อ

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เกี่ยวกับนักปั่นจักรยานอย่างต่อเนื่อง ได้มีการเผยภาพแฉวีรกรรมนักปั่นรายหนึ่ง ที่หาญกล้าท้าตายด้วยการออกขวาเข้าไปเกาะท้ายรถ 10 ล้อ

1.4

โดยในคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในเพจ @คลิป HOT ข่าว HIT ซึ่งเผยให้เห็นจังหวะนักปั่นจักรยานรายหนึ่ง ปั่นออกเลนขวาไปเกาะติดท้ายรถสิบล้อ ก่อนจะกลับมาเลนซ้ายเหมือนเดิม ทั้งยังหันมามองรถคันหลังเพียงแวบเดียว ทำให้รถด้านหลังต้องเบรกกะทันหันเพราะกลัวจะชน จากนั้นนักปั่นเข้ามาบริเวณกลางเลนซ้าย เจ้าของคลิปบรรยายช่วงท้ายว่า ‘ตอนนี้เขากำลังมองหา สิบล้ออีกสักคันนึง’

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ ชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นตำหนิการกระทำดังกล่าวอย่างล้นหลาม หลายความเห็นว่าหากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ฝ่ายที่เดือดร้อนคงเป็นรถใหญ่ ทั้งที่ฝ่ายผิดคือคนปั่นจักรยาน อีกหลายคนมองว่าเพราะมีนักปั่นที่ทำแบบนี้ ทำให้คนปั่นจักรยานดีๆ ต้องเสียหายไปด้วย ทั้งนี้ยังมีคนจำนวนไม่น้อยบอกว่าพบเจอการกระทำแบบนี้เป็นประจำและวอนให้มีวินัยการขับขี่มากกว่านี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา