อย่าเผลอ! ผู้อาศัยคอนโด ระวัง รปภ.ไขประตูบุกห้อง (คลิป)

คลิปเตือนว่อนเน็ต เหตุการณ์หญิงสาวที่อาศัยในคอนโดแห่งหนึ่ง รปภ.ประจำตึกนำกุญแจไขเข้าห้องกลางดึก ขณะหลับยังดีที่รู้สึกตัวก่อน

เมื่อสมาชิกเฟสบุ๊ครายหนึ่ง ชื่อว่า Nina Jariyasakdipong ที่วานนี้ (20 พ.ค.) ได้โพสต์คลิป ความยาว 2.01 นาที ได้มีชาวโซเชียลกระหน่ำแชร์ส่งต่อเตือนภัยเป็นจำนวนมาก ทั้งแสดงความคิดเห็นให้ดำเนินการกับคนร้ายเร็วที่สุด โดยคลิปได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิดในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง พบว่าหลังจากที่หญิงสาวออกมาจากห้อง ไม่กี่นาทีถัดมาจะพบชายที่สวมชุด รปภ.วิ่งออกมาจากห้องแล้วรีบลงลิฟท์

1.6

ทั้งนี้่ ผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า ‪‎เตือนภัย‬ความปลอดภัยของคอนโดแนวหน้าในประเทศไทย‬ ‎ฝากแชร์ด้วยนะคะ‬ ประมาณตี 5 ยามประจำคอนโด ไขกุญแจเข้ามาในห้องที่คอนโด The Address Asoke ได้ยินเสียงคนเดินเราเลยสะดุ้งตื่นเห็นร่างผู้ชายหลบอยู่ในห้องนอน ใส่เสื้อยามของทางคอนโด ตกใจกรี๊ดไม่ทันเห็นหน้าจึงกระชากโคมไฟออกมาป้องกันตัว ไฟดับมืดมากคนร้ายหนีไปซ่อนที่อื่นในห้อง

จากนั้น วิ่งออกจากประตูห้องนอนได้ในทางเดินตะโกนร้องให้คนช่วยไม่มีคนมาเลย รีบลงไปที่ lobby ยามคนร้ายลงลิฟด้านหลังคอนโดตามมาและทำเป็นวิ่งมาหน้า lobby เพื่อจะขึ้นห้องไปช่วยเหลือ ขณะที่ยามล็อบบี๊ไม่ยอมขึ้นไปดูห้องเพราะต้องเฝ้าด้านล่าง ยามคนอื่นไม่มีใครมาช่วยเหลือ พอวิ่งไปห้อง monitor ถึงเห็นว่ามีหัวหน้ายาม ช่าง นิติ ดูวีดีโอตอนเกิดเหตุ แต่ไม่มีใครออกมารับเรื่องเลย นี่คือความปลอดภัยของคอนโดแนวหน้าของเมืองไทย?




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา