รถไฟฟ้า BTS ขัดข้องทุกเส้นทาง เตือนปชช.เลี่ยง

@BTS_SkyTrain: 07.20 น. ขณะนี้รถไฟฟ้า BTS ยังไม่สามารถให้บริการได้

(24 ธ.ค.) เมื่อเวลา 06.00 น. ที่หน้าเฟสบุ๊กของ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) แจ้งข้อความผ่านเตือนประชาชนหลีกเลี่ยงการใช้ระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส เนื่องจากระบบควบคุมการเดินรถขัดข้อง การให้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส ทั้งสองเส้นทางไม่สามารถให้บริการได้

ทั้งนี้ทางบีทีเอสอยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข จึงขอประชาสัมพันธ์ประชาชนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส หลีกเลี่ยงไปใช้บริการระบบขนส่งอื่นๆแทน

0213-300x168

ผู้บริหาร BTS ประชุมด่วนหลังรถไฟฟ้าทั้งระบบขัดข้องตั้งแต่เช้ามืดวันนี้ คาดมีสิ่งรบกวนระบบ

นายอาณัติ อาภาภิรม กรรมการ บมจ. ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ (BTS) กล่าวว่า เช้านี้ผู้บริหารจะมีการประชุมกันหลังจากเกิดเหตุขัดข้องของระบบควบคุมการ เดินรถ ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปีที่บีทีเอสเปิดให้บริการและเกิดปัญหาขัดข้องทั้งระบบ ส่งผลให้รถไฟฟ้าทั้ง 2 เส้นทางไม่สามารถให้บริการได้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการแก้ไข คาดเสร็จไม่เกินเที่ยงนี้

ด้านนายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัทระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ บีทีเอส เผยกำลังเร่งตรวจสอบหาสาเหตุที่ทำให้รถไฟฟ้าขัดข้อง ไม่สามารถใช้การได้ เบื้องต้นพบเป็นปัญหาซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ ระบบตัวควบคุมการเดินรถไม่ทำงาน คาดมีบั๊ก (BUG) เข้าไปรบกวนจนไม่สามารถควบคุมการเดินรถได้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา