ชาวเน็ตขอคนไทย.. ไปเที่ยวญี่ปุ่นอย่าทำแบบนี้

โลกออนไลน์กระทู้เว็บดัง เผยคลิปแฉนักท่องเที่ยวไทยไปทัวร์ญี่ปุ่น แสดงพฤติกรรมไร้มารยาท จนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก

ก่อนหน้านี้เกิดกระแสร้อนแรง กรณีที่นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง แก๊งฮอร์โมน ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แล้วแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งเปิดเพลงร้องเต้นบนรถไฟฟ้า รวมถึงจับกิ่งซากุระถ่ายรูป จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่งผลให้นักแสดงเหล่านี้ถูกพักงาน

1.2

ล่าสุด เกิดกระแสในโลกออนไลน์กรณีเดียวกัน เมื่อผู้ใช้งานเว็บไซต์พันทิปรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า ขอร้องเถอะ ไปเที่ยวญี่ปุ่นทั้งที อย่าทำแบบนี้ได้ไหม!! พร้อมคลิป ระบุข้อความว่า เพื่อนส่งลิ้งค์มาให้ดูจาก YOUTUBE คนไทยบางคนไปเที่ยวญี่ปุ่น อยากให้รูปออกมาสวย แต่ต้องทำถึงขนาดนี้เลย?

โดยในคลิปเผยภาพบรรยากาศสวนดอกไม้ในประเทศญี่ปุ่น จัดไว้ให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปเป็นที่ระลึก มีนักท่องเที่ยวถ่ายภาพด้านข้างดอกไม้ดังกล่าว ถัดไปบริเวณใกล้เคียงพบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย เดินเข้าไปเหยียบย่ำดอกไม้เพื่อถ่ายรูปใกล้ๆ หวังจะได้ภาพสวยๆ ส่งท้ายด้วยภาพดอกไม้ที่โดนเหยียบจนเสียหายเพราะพฤติกรรมดังกล่าว

หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ ชาวโซเชียลต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เป็นจำนวนมาก ว่าไม่เหมาะสม ทั้งยังอยากให้คนไทยที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นระมัดระวังและมีจิตสำนึกสาธารณะมากกว่านี้

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา