รันทด! แหม่มสาวถูกสามีฝรั่งทิ้ง หลังคลอดลูกผิวคล้ำคล้ายคนไทย

โลกออนไลน์บอกเล่าเรื่องราวสุดรันทด สาวรัสเซียเลี้ยงลูกเพียงลำพังในไทย หลังสามีฝรั่งทิ้งเพราะคลอดลูกคล้ายไกด์ไทย

กลายเป็นกระแสฮือฮาและเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ เมื่อมีการบอกเล่าเรื่องราวของสาวชาวรัสเซียรายหนึ่งที่เคยมีชีวิตที่ดี แต่กลับต้องพลิกผัน หลังจากที่เธอต้องหย่ากับสามีชาวเยอรมัน เพราะคลอดลูกออกมาผมดกดำ ตาดำ ผิวคล้ำ คล้ายกับไกด์หนุ่มไทย ชาวใต้ ที่เธอและสามีเคยพบหลังมาท่องเที่ยวในไทยกับสามี

1.2

หลังจากที่ลูกเกิดได้ไม่นาน เธอตัดสินใจเดินทางมาไทยพร้อมลูกน้อย ซึ่งได้พักอาศัยอยู่ในกระท่อมหลังมุงจาก ที่อุทยานแห่งชาติเขาสก จ.สุราษฎร์ธานี ทำอาชีพหาเลี้ยงลูกด้วยการเป็นไกด์เถื่อน นำเงินมาประทังชีวิตวันต่อวัน โดยเรื่องราวนี้ได้ถูกแชร์ส่งต่อทางเฟซบุ๊คอย่างรวดเร็ว

โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊คชื่อว่า chaya Ch ได้โพสต์ภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวใจความว่า ” มายา..มายา..” เสียงเรียกลูกของหญิงสาว ร่างเล็ก ผมบลอนด์ ผิวเธอเนียนขาวซีด ดวงตาสีฟ้าอ่อนโรยบอกถึงความเหนื่อยล้า ทารกวัยสามเดือน ร้องอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่เธอทำได้คือล้วงนมจากอกให้ลูกดื่มแต่เด็กน้อยยังคงร้องเพราะความหิว หน้าอกเธอเหมือนคนไม่เคยมีลูก น้ำนมยังไม่มีเพียงพอให้ลูกดื่ม

อีกทั้ง ตัวเธอทานแต่ผลไม้ หรือ raw food สารอาหารจึงไม่มีเพียงพอไปบำรุงร่างกายเพื่อผลิตเป็นน้ำนมให้ลูกดื่ม “ไลริซ่า” ชาวรัสเซีย เธอมาจากเยอรมัน โดยอาศัยอยู่ในกระท่อมที่ไม่มีฝาผนังกั้น หลังคามุงจาก กลางป่าริมเขาอันสูงตระหง่านที่ชาวบ้านสร้างเป็นรีสอร์ทราคาถูกๆ ให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเขาสกไว้พัก ซึ่งก็มีไม่ถึง 10 หลัง

ซึ่ง เธอกับลูกพักอาศัยฟรี จึงมีแต่หลังคากับมุ้งกันยุงไว้ให้เธอกับลูกซุกหัวนอน ไลริซ่าแต่งงานกับหนุ่มใหญ่ชาวเยอรมนีอยู่กินกันมาสิบปี เธออยากมีลูกแต่สามีไม่อยากมี ทั้งคู่คงมีโอกาสมาเที่ยวเขาสก ฉันไม่รู้ว่าเธอตกหลุมรักไกด์ไทยหนุ่มใต้หรือแค่อารมณ์ชั่ววูบ เมื่อเธอได้เกิดตั้งท้องจนคลอด สามีของเธอขอหย่าเพราะลูกผมดกดำ ตาดำ ผิวคล้ำสไตล์คนใต้

ทั้งที่ แม่ผิวขาวสวย ตาสีฟ้า ผมบลอนด์ และสามีเธอก็เช่นกัน ฉันฟังเธอเล่าด้วยอาการเดาความรู้สึกไม่ออก ตอนที่เธอคลอดลูกคนเดียวที่บ้านในเยอรมัน เธอไม่ได้คลอดที่โรงพยาบาล ฉันไม่ได้ถามถึงสาเหตุแต่คงคิดว่ามันคงเป็นค่าใช้จ่ายอย่างมหาศาลสำหรับเธอ ซึ่งจัดการทุกอย่างคนเดียวในห้อง มันเป็นอะไรที่ไม่สามารถบอกความรู้สึกได้เมื่อฟัง

หลังจากคลอดลูกได้แค่สองเดือน เธอก็เก็บเสื้อผ้ามีเงินแค่ค่าตั๋วบินหอบลูกมาเมืองไทย อาศัยหากินด้วยการเป็นไกด์เถื่อนแผงตัวในไกด์จริง หนุ่มไกด์ไทยพ่อของเด็กไม่ได้สนใจใยดี แค่สนุก เพราะข้างกายเขาในแต่ละวันคงมีนักท่องเที่ยวสาวจากทุกมุมโลกให้ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา โชคดีที่เธอพูดได้พาแขกเดินป่ากับไกด์ไทย เป็นคนบรรยายภาษาเยอรมันและรัสเซีย

เจ้าหน้าที่อุทยานรู้จักเธอดีทุกคน บางคนยังเมตตาช่วยดูทารกให้ในเวลาสั้นๆ ส่วนมากเด็กก็ไปกับเธอด้วย ทั้งที่มีอาการงอแงตลอดเวลาเพราะว่าหิวนมที่แม่มีให้ไม่เพียงพอ ฉันพาเพื่อนสาวชาวยุโรปมาเที่ยวเดินป่าที่เขาอุทยานแห่งชาติเขาสก ไลรีซ่ากับลูกจึงขอติดตามมาด้วย การเดินป่าในวันนั้นจึงไม่ดีนัก ฉันกับเพื่อนลงไปว่ายน้ำที่ลำธารปล่อยให้ไลริซ่าอุ้มลูกรอ

จนกระทั่ง เด็กตื่นแล้วร้อง เธอทำได้แค่ยัดนมใส่ปากสลับกันกับเรียกมายา..มายา ชื่อของเด็ก ฉันทนไม่ไหวจึงเอาผ้าพันคอผืนใหญ่ผูกติดกับเถาวัลย์ใหญ่ที่เลื้อยพาดไปอีกต้นเป็นเปลและบอกให้เธอเอาเด็กมานอนหลับในเปลให้สบาย พร้อมบอกให้ ไลริซ่าลงไปว่ายน้ำได้ แต่เธอนั่งลงบนก้อนหิน สายตาอิดโรย โดยอาหารเที่ยงของเธอคือถั่วลิสงคั่วกำมือเดียว อาหารเช้าเธอก็แค่ผลไม้ น้ำก็แทบไม่ได้ดื่ม

เช้าวันต่อมา ฉันตื่นแต่เช้า ได้ขออนุญาติเจ้าของรีสอร์ทไปเดินสวนผลไม้หาเก็บสมุนไพร บำรุงน้ำนมมาไปให้เธอ อาทิ ตำลึงเต็มกำ,น้ำนมราชสีห์, ชบาดอกแดง,มะละกอดิบ,แค่นี้คงเพียงพอ ก่อนกลับจากเขาสก แวะไปหาเธอเด็กยังคงร้องงอแง ทริปเดินป่า…เขาสกครั้งนี้ฉันเลยกลายเป็นคนแก่ไปเลย พิมพ์พิชญ์ชา 07/02/15 ณ อุทยานแห่งชาติเขาสก.

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ยังโลกออนไลน์ ชาวโซเชียลต่างแชร์ส่งต่อกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจสาวรัสเซียสู้ชีวิตคนนี้และอยากช่วยเหลือ

ขอบคุณภาพ chaya Ch




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา