วินาทีจับตาย! หมอตามาร เครือข่ายยารายใหญ่สุราษฎร์

ตำรวจวิสามัญ “หมอ ตามาร” ลูกน้องของเอ็ม ตามาร เครือข่ายยาเสพติดชื่อดัง จ.สุราษฎร์ธานี หลังพยายามขว้างระเบิดใส่จนท. พบมีหมายจับและประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นชายหญิงทะเลาะวิวาทจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่หมู่บ้านรินทองชุมชนบางชุมโถ ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นชายลักษณะเมายากำลังทะเลาะกับวัยรุ่นหญิง แต่เมื่อเข้าไปสอบถามปรากฏว่าวัยรุ่นชายกลับชูระเบิดขู่ ก่อนจะวิ่งไปขโมยรถกระบะของชาวบ้านขับหลบหนีไป ตำรวจจึงวิทยุขอกำลังเสริมเพื่อจับกุมวัยรุ่นดังกล่าวซึ่งหลบหนีเข้าไปในซอยโรงอิฐ

1.2

โดยชายวัยรุ่นได้นำระเบิดขู่เจ้าหน้าที่เป็นระยะ และถูกเจ้าหน้าที่ยิงแผ่นหลังหนึ่งนัดทำให้ต้องจอดรถและวิ่งลงไปหลบในบ่อน้ำ จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นายได้ทำการปิดล้อมบ่อน้ำดังกล่าว โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงสามารถเกลี้ยกล่อมให้ชายวัยรุ่นขึ้นมาจากบ่อน้ำ กระทั่งคนร้ายทนการกดดันไม่ไหวจึงตัดสินใจยอมแพ้และขอเข้ามอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนายจึงเข้าประชิดเพื่อจับกุม

แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นคนร้ายกลับคว้าระเบิดที่แนบไว้ข้างตัวขึ้นมาขว้างใส่เจ้าหน้าที่ ทำให้ตำรวจตัดสินใจวิสามัญ ส่วนระเบิดนั้นพบว่าไม่ทำงานจึงไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าคนร้ายที่โดนวิสามัญคือ นายสนิท จันทนา หรือ หมอ ตามาร อายุ 39 ปี เคยเป็นลูกน้องของ เอ็ม ตามาร ผู้ต้องหาคดียาเสพติดซึ่งถูกวิสามัญเมื่อหลายเดือนก่อนนี้ และจากการตรวจสอบพบประวัติก่อคดีมาโชกโชน และล่าสุดมีหมายจับคดียาเสพติดของศาลจังหวัดเวียงสะ จ.สุราษฎร์ธานี ลงวัน 3 มิ.ย.58

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก “Thailand Police Story” ได้เผยแพร่คลิปวินาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจวิสามัญคนร้ายรายนี้ หลังพยายามขว้างระเบิดใส่เจ้าหน้าที่อีกด้วย




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา