ดราม่าต่อเนื่อง! ภรรยา ซิโก้ โพสไอจีตอบโต้ย้ำทำเพื่อชาติไม่ได้ทำเพื่อใคร

ดราม่าต่อเนื่อง! ภรรยา ซิโก้ โพสไอจีตอบโต้ย้ำทำเพื่อชาติไม่ได้ทำเพื่อใคร

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมออนไลน์ เมื่อ “เปิ้ล” อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาของ ” ซิโก้ ” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยได้ออกมา โพสอินตราแกรมตอบโต้ แอดมินเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันว่าโค้ชซิโก้ ทำเพื่อชาติ และไม่เคยพูดว่าเหรียญทองซีเกมส์เป็นเครดิตของตน

1

หลังจากที่แอดมิน เพจบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้ออกมาโพสอินตราแกรม ในประเด็นที่ว่า โค้ชซิโก้ ได้เครดิต จากการมอบหมายให้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ไปคุมทีมชุดซีเกมส์แทน รวมไปถึงเรื่องเงินอัดฉีด โดยมี “ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ ภรรยา “เสี่ยเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาผสมโรงด้วย ทำให้มีแฟนบอลบางส่วนไม่พอใจ จนแอดมินเพจ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาขอโทษ

ซึ่งล่าสุด “เปิ้ล” อัสราภา เสนาเมือง ภรรยาของ “โค้ชซิโก้” ได้โพสอินตราแกรมตอบโต้สองโพสติดๆ โดยโพสแรก ได้ชี้ชัดว่า ซิโก้รับใช้ทีมชาติมาตั้งแต่ไหนแต่ไร และทำงานเพื่อชาติ ไม่ได้ทำเพื่อใครคนใดคนหนึ่ง ต่อด้วยโพสที่สองมาในเวลาใกล้เคียงกัน ย้ำว่า โค้ชซิโก้ ไม่เคยได้รับเครดิตใดๆ จากเหรียญทองซีเกมส์ รวมไปถึงการับเงินอัดฉีดด้วย

1-22




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา