เศร้าแทน! แก๊งเด็กสาวจีน รุมตบเพื่อน ก่อนแก้ผ้าประจาน

กลุ่มเด็กนักเรียนหญิงก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายเพื่อนสาวร่วมชั้น ก่อนจับแก้ผ้าถ่ายรูปหวังประจาน เหตุเพราะทำหน้าที่หัวหน้าห้องไม่ถูกใจ

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่จีนได้เกิดกระแสสุดฮือฮาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้าง เมื่อปรากฎคลิปสุดสลดของนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายพื่อนร่วมชั้นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะจับเหยื่อแก้ผ้าและถ่ายรูปเชลฟี่เพื่อประจาน

1

โดยคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นจังหวะของเด็กสาวไม่ต่ำกว่า 5 คน รุมทำร้ายหญิงคนหนึ่งด้วยการระดมสารพัดอาวุธ ทั้งตบ-เตะ-ต่อย เข้าใส่เหยื่อสาว ทั้งๆ ที่ผู้เคราะห์ร้ายจะยกมือไหว้คล้ายร้องขอชีวิตแต่ไม่เป็นผล จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้จับเหยื่อถอดเสื้อผ้า ก่อนจะบังคับให้ถ่ายรูปอีกด้วย

ส่วนสาเหตุนั้นรายงานระบุว่าเกิดจากการที่ 1 ในผู้ก่อเหตุไม่พอใจเหยื่อสาวที่เป็นหัวหน้าห้อง แล้วทำหน้าที่ไม่ถูกใจ จึงได้ล่อลวงไปที่ดาดฟ้าของโรงเรียน จากนั้นก็ได้ให้เพื่อนที่รออยู่รุมทำร้ายจนเกิดเป็นคลิปฉาวดังกล่าว เบื้องต้นทางตำรวจจีนได้เข้าสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว คาดว่าในเร็ววันนี้คงติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด

1-22




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา