วิจารณ์ยับ! คลิปพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกจนน่วม

ชาวเน็ตรุมวิจารณ์ พ่อเลี้ยงใจอำมหิต ทำร้ายร่างกายลูกสาวจนน่วม วอนเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

ปัจจุบันการใช้ความรุนแรงมีให้พบเห็นแทบทุกวัน ไม่เว้นแม้แต่ในครอบครัว โดยเฉพาะกรณีที่พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง เด็กเหล่านั้นล้วนบอบช้ำทั้งทางร่างกายและจิตใจ ซึ่งอาจส่งผลกระทบทำให้เกิดปัญหาทางสังคม เมื่อเด็กเติบโตในอนาคต ล่าสุดชาวเน็ตได้แชร์คลิปเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ เมื่อพ่อเลี้ยงคนหนึ่งทำร้ายเด็กหญิง ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจนน่วม

1

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพ ขณะที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนรออยู่หน้าห้องพัก หลังจากนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งเดินขึ้นมาจากบันไดและเข้าไปในห้อง เด็กหญิงรายดังกล่าวได้เดินตามเข้าไป ในเวลาต่อมาเด็กหญิงรายนี้กระเด็นล้มลงหน้าประตู ขณะเดียวกันหนุ่มคนดังกล่าวปรี่เข้าทำร้าย เตะเข้าเต็มแรงบริเวณสีข้างและใบหน้า ก่อนเดินกลับเข้าห้องไป

หลังจากที่คลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไป บรรดาชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ชายรายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่น่าให้อภัย พร้อมทั้งมีการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ เพื่อช่วยเหลือและป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เดิมซ้ำอีก




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา