ลือ!! ปีเตอร์ ซุกกิ๊กหลัง พลอย โพสต์วอนให้กลับบ้าน

ปีเตอร์ ว่าไง! พลอย พลอยพรรณ ภรรยาสุดเลิฟ โพสต์ภาพกอด น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า พร้อมวอนให้กลับบ้าน

เป็นเรื่องจนได้ จากกรณีที่สาวพลอย พลอยพรรณ ภรรยาสุดเลิฟของ พระเอกปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โพสต์ภาพขณะกำลังกอด น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า สองลูกน้อยอย่างน่าเอ็นดู พร้อมเขียนข้อความลงไอจีส่วนตัวแบบอ้อนให้สามีกลับบ้าน! ดังนี้

1.4

"แอร๊ย...ยิ้มกันหมดเรยยย !!! เดือนนี่เพ่กบก็จะ 1 ปี 4 เดือน นุ้งไก่จะ 1 เดือน 17 วัน ช่วงนี้ดั๊นเหนื่อยมว้าก แต่มีความสุขทุกครั้งที่ได้กอดเด็ก ๆ อยากให้ปะป๊ากลับมากอดกันเหมือนเดิมจุงเบย #แพนเตอร์พูม่าคิดถึงปะป๊าม้ากมากคับ #ปะป๊าไม่คิดถึงพวกเราหรอคับ #ไม่มีใครรักปะป๊าเท่ากับพวกเราแน่นอนคับ #กลับมานะคับ #panthercorp #pumacorp @petercorp"

งานนี้เลยยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวลือว่าบ้านกำลังจะแตก เพราะก่อนหน้านี้ สาวพลอย ได้เคยเข้าไปคอมเม้นท์ใต้ภาพในอินสตาแกรมของ หนุ่มเตอร์ ซึ่งข้อความระบุว่า "คุณปีเตอร์บ้างานกับบ้าเพื่อนร่วมงานบางคนมากค่ะตอนนี้ เดี๋ยวไว้หายบ้าแล้วคงนึกถึงลูกเองค่ะ แต่แพนเตอร์กับพูม่ายังไม่ลืมปะป๊านะคะคุณสอง เด็ก ๆ ยังคงรอปะป๊ากลับบ้านทุกวันค่ะ ขอบคุณที่เป็นห่วงตลอดนะคะ"

รวมทั้งสาวพลอย ยังคอมเม้นท์และแท็กไปยังสาวคนหนึ่ง??? ด้วย จากนั้นเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ ซึ่งก็ไม่วายโดนขุดคุ้ยจากโซเชียลจับโยงกันไป-มา จนมีกระแสลือ! หนักมาก ว่าฝ่ายชายน่าจะมีกิ๊ก อ้างเป็นนางแบบที่กำลังร่วมงานกันอยู่นั่นเอง

ส่วนจริงเท็จยังไง คงต้องรอฟังจากปากของ ปีเตอร์-พลอย อีกทีจะดีกว่านะจ๊ะ สำหรับตอนนี้เรามาเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่กันจะดีกว่า.....

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา