ตะลึง! หนุ่มตายแล้วฟื้น อ้างวิญญาณสลับร่าง

หนุ่ม จ.ชัยภูมิ ตายแล้วฟื้นคืน อ้างเป็นวิญญาณของคนใหม่แต่กลับมาอยู่ในร่างเดิม

ที่บ้านเลขที่ 53 บ้านโปร่งคลองเหนือ หมู่ 3 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พบ นายอนันต์ บุญเจียม อายุ 32 ปี ชายในหมู่บ้านตายแล้วฟื้นคืน อ้างเป็นวิญญาณของคนใหม่แต่กลับมาอยู่ในร่างเดิม

1.3

จากการสอบถาม นางเนตรนภา ไกรสันเทียะ อายุ 37 ปี ภรรยาของชายผู้ตายแล้วฟื้น เล่าว่า ก่อนหน้านี้สามีฝันเห็นยมทูตมาหาหลายครั้งจนกระทั่งวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา สามีนอนหมดลมหายใจไปเองญาติต้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว เพื่อให้แพทย์ช่วยปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่เป็นผลสามีไม่หายใจนานกว่า 3 ชม. เมื่อนำศพสามีกลับมาทำพิธีทางศาสนาที่บ้านกลับฟื้นขึ้นมา

ทั้งนี้ นายอนันต์ ชายผู้ตายแล้วฟื้น เล่าว่า ตนไม่ใช่สามีคนปัจจุบันของนางเนตรนภา แต่เป็นสามีในชาติก่อน ซึ่งก่อนกลับมาเกิดใหม่ครั้งนี้ เคยทำงานอยู่ในยมโลกนานกว่า 3 ชาติ หรือ 932 ปี และอยากมาดูว่าโลกมนุษย์สมัยนี้เป็นอย่างไร ส่วนวิญญาณสามีปัจจุบันของนางเนตรนภา ได้กลับไปอยู่กับอดีตภรรยาในชาติที่แล้ว

สำหรับการกลับมาเกิดใหม่ครั้งนี้จะทำหน้าที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ อยากให้ทำดีปฏิบัติธรรมเข้าวัดทำบุญกันให้มากขึ้น ส่วนตนเองจะมีชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์ ไม่เกิน 84 ปี

ด้านนายเที่ยง บุญเจียม อายุ 73 ปี บิดาของชายผู้ตายแล้วฟื้นเชื่อว่า วิญญาณที่มาสิงในร่างของลูกชายต้องเป็นคนอื่นแน่นอน เพราะเมื่อฟื้นกลับมา กลายเป็นคนละคนจำญาติพี่น้องไม่ได้เลยแม้แต่คนเดียวจากที่เคยพูดภาษาอีสานคล้ายคนติดอ่าง กลับพูดไทยภาคกลางได้อย่างฉะฉาน และไม่รู้จักเงินไทยที่ใช้ในปัจจุบันว่าเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตาม บิดาของนายอนันต์ ชายผู้ตายแล้วฟื้น ยอมรับกับเรื่องดังกล่าวได้ เพราะยังเป็นร่างของลูกชาย ก็เหมือนตัวแทนลูกชายที่ได้กลับมาอยู่กันเป็นครอบครัวอีกครั้ง ส่วนญาติพี่น้องทุกคนก็สบายใจไม่ว่าเป็นใครก็พร้อมที่จะยอมรับ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา