คดีไอ้หนุ่ยติ๊งต่าง รับสารภาพเป็นประโยชน์ รอดพ้นประหารชีวิต

ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ ผลงานของ ไอ้หนุ่ย หรือ  ติ๊งต่าง ฆาตกรฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ที่หายตัวไป โดยออกอุบายว่า จะพาไปซื้อขนม แต่แล้วกลับใช้กำลังบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนที่จะข่มขืนที่ปากซอยลาซาล ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง

โดยเมื่อปี 2556 ไอ้หนุ่ย ติ๊งต่าง ลวงเด็กหญิง 4 ขวบที่ไปงานกาชาดดอกฝ้าย จ.เลย ออกอุบายซื้อขนมให้ จากนั้นใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนแล้วบีบคอเด็กจนเสียชีวิต จากนั้นไม่นาน ย่ามใจ ก่อเหตุซ้ำต่อเนื่อง ที่อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย พฤติการณ์คล้ายคลึงกัน  คราวนี้เป็นเด็กชายวัย 7 ขวบ ลวนลามและบีบคอเสียชีวิต

 

nbmhbkghkugk-485x300

 

ภายหลังถูกตำรวจจับกุม นายติ๊งต่างได้ให้การรับสารภาพ และยอมรับว่า ได้ก่อเหตุกระทำอนาจารเหยื่อมา แล้วนับ 10 ราย และฆ่าตายมาแล้ว 4 ศพ เริ่มตั้งแต่ปี 2551 หลังพ้นโทษในคดีพรากผู้เยาว์ มาเป็นเวลา 3 ปี โดยน้องการ์ตูนเป็นศพสุดท้าย

เสียงสะท้อนจากสังคม เรียกร้องให้มีการประหารชีวิต เพื่อเป็นหนึ่งตัวอย่างของความโหดเหี้ยม ยากที่จะให้อภัยได้

แม้กระทั่งอดีตเมียยังขอให้ประหารชีวิตไปเลยให้จบสิ้น เพราะไม่เหลือความเป็นคน  มีอารมณ์ดุร้าย มักหายตัวไป กลับมาบ้านอีกทีในช่วงเย็นเป็นประจำทุกวัน แถมยังมีพฤติกรรมแปลก ชอบมองเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ภายในหมู่บ้านบ่อยๆ จนกระทั่งทราบข่าวร้ายที่คาดไม่ถึง

แน่นอนว่า เป็นใครก็สะเทือนใจกับผู้ที่สูญเสีย ทั้งชีวิตของน้องการ์ตูน และเหยื่อรายอื่นๆ โดยเฉพาะพ่อแม่ ญาติพี่น้อง นี่คือฝันร้ายที่หวังว่า สุดท้ายจะได้รับฟังคำตัดสินที่สาสม

วันที่ (22ก.ค.) ศาลอาญาพิพากษาประหารชีวิต หนุ่ย ติ๊งต่าง ฆาตกรต่อเนื่อง สำนวนที่ 2 คดีล่วงละเมิดทางเพศและฆ่าเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่จังหวัดเลย แต่คำรับสารภาพเป็นประโยชน์ ศาลจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือจำคุกตลอดชีวิต

สุดท้ายแล้ว จุดจบไอ้หนุ่ย ติ๊งต่าง ก็ไม่ได้รับโทษประหารชีวิต อย่างไรก็ตามก็หวังว่า จะไม่มีการลดโทษและพ้นโทษออกมาอีก ไม่ว่าจะระยะเวลานานเท่าใดก็ตาม เพราะเหตุอาชญากรรมฆ่าข่มขืนเด็ก…เป็นความโหดร้ายที่เกิดขึ้นในสังคม

เพชรพิริยะ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา