ตรวจแล้ว! ภาพสาวโพสต์สยิวริมถนนลำปาง ที่แท้..

นายอำเภอแม่พริก ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่สาวชุดแดงโพสต์ท่าถ่ายภาพหวิวริมถนนลำปาง-ตาก พบเป็นภาพเก่า คาดเป็นคนต่างถิ่น วอนปชช.แจ้งเบาะแส

จากกรณีสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพของหญิงสาวชุดแดงรายหนึ่ง ที่โพสต์ท่าเปิดกระโปรงโชว์ท่อนล่าง กระทั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งหาตัว เนื่องจากไปโพสต์ท่าถ่ายภาพริมถนนสายเอเชียลำปาง-ตาก ขาเข้าเขต อ.แม่พริก จ.ลำปาง ซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมนั้น

1-33

ความคืบหน้า ล่าสุด นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม นายอำเภอแม่พริก จ.ลำปาง เดินทางไปตรวจสอบจุดที่มีการถ่ายภาพดังกล่าว ร่วมกับ พ.ต.ท. สุทิน แก้วบุญเรือง รอง ผกก.สส.สภ.แม่พริก โดยมีการแบ่งออกเป็น 2 จุด เริ่มจากหลักกิโลเมตรที่ปรากฏในภาพ พบว่าบริเวณริมหลักกิโลเมตรดังกล่าว ไม่มีบ้านเรือนประชาชนตั้งอยู่ แต่ฝั่งตรงข้ามเป็นร้านขายปูนปั้น-ศาลพระภูมิ และ รพ.สต.บ้านปากทางเขื่อน เขต อ.สามเงา จ.ตาก จากการสอบถามเจ้าของร้านค้าดังกล่าวไม่พบเห็นว่ามีการถ่ายรูปในลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด

ส่วนจุดที่ 2 ในภาพถ่ายเป็นป้ายบอกทางว่า อ.เถิน จ.ลำปาง 34 กิโลเมตร และ จ.ลำปาง 122 กิโลเมตร อยู่ในเขตพื้นที่บ้านแม่เชียงรายบน หมู่ 4 ต.พระบาทวังตวง อ.แม่พริก จ.ลำปาง ดำเนินการตรวจสอบแล้ว ปรากฏว่าป้ายบอกระยะทางดังกล่าวที่อยู่ในภาพไม่มีอยู่แล้ว เหลือแต่ต้นเสาหักลงมา

เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุทางถนน เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา คาดว่ารูปหญิงสาวที่ปรากฏดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายก่อนหน้านี้ และได้สอบถามชาวบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ก็ไม่มีใครทราบ และไม่มีใครพบเห็นหญิงคนดังกล่าวเช่นกัน นอกจากนี้เมื่อตรวจเทียบจากภาพเก่าพบว่าหญ้าริมถนนแห้งมาก ส่วนปัจจุบันพบว่าหญ้าริมถนนเขียวขจี คาดว่าภาพหญิงสาวที่ถ่ายน่าจะถ่ายในช่วงแล้งปีที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำมาโพสต์

อย่างไรก็ตาม นายอำเภอแม่พริกกล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อำเภอ และตำรวจ สภ.แม่พริกไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งหาข้อมูลเพิ่มเติม เบื้องต้นหญิงดังกล่าวน่าจะมีอายุ 25-30 ปี และคาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นอน น่าจะเป็นคนต่างพื้นที่ที่เกิดความคึกคะนอง

ซึ่งหากใครทราบเบาะแสว่าหญิงในภาพเป็นใครสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ ตำรวจสภ.แม่พริก จ.ลำปาง หรือทางนายอำเภอแม่พริก จ.ลำปาง เพื่อจะได้นำตัวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา