คลิปบัวขาวเลือดอาบ พ่ายนักชกรัสเซีย

รวมคอมเม้นต์ไทย-เทศ ไฟต์ บัวขาว พ่ายนักชกรัสเซียเลือดอาบ

น้อยครั้งหรือแทบไม่เคยเกิดขึ้นก็ว่าได้กับสิ่งที่แฟนมวยชาวไทยต้องช็อคที่เห็นเลือดของ บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดนักมวยไทยขวัญใจชาวสยามต้องหลั่งท่วมสังเวียนแบบนี้ แต่ก็ด้วยปัจจัยหลายๆอย่างที่ทำให้ บัวขาว ต้องพ่ายแพ้ แต่ประเด็นหลักๆ ต้องชื่นชมการวางแผนมาของทีมงาน คาห์ยาน ซานิเยฟ นักชกชาวรัสเซีย ที่วางหมากให้ออกอาวุธสั้นฟันศอกตั้งแต่เริ่มชก!

 

 

6

 

 

ช่วงต้นยกทำเอาแฟนมวยชาวไทยใจหายใจคว่ำไปตามๆ กันหลังจาก คาห์ยาน ซาเยฟ สับศอกไปที่บริเวณขมับซ้ายของ บัวขาว จนเลือดไหลอาบ ผ่านไปจนกระทั่งช่วงกลางยกกรรมการสั่งพักให้ “ดำดอทคอม” ไปเช็คบาดแผลก่อนจะอนุญาตให้กลับมาโชว์แม่ไม้มวยไทยกันต่อจนสิ้นเสียงระฆังยกแรก หลังจากนั้น กลับมาตั้งสมาธิและใช้โอกาสบรรเลงเพลงแข้งใส่นักมวยชาว รัสเซีย อยู่หลายชุด ก่อนจะมาถอนแค้นด้วยการประเคนศอกใส่ คาห์ยาน ซาเยฟ จนมีอาการเป๋ให้เห็นพร้อมกับฝากรอยแผลไว้ที่ศีรษะของคู่แข่ง

ยกสุดท้ายบัวขาวพยายามเร่งเกม แต่เลือดที่ไหลออกมาเป็นจำนวนมากของ บัวขาว ทำให้กรรมการสั่งเบรกไปเช็คบาดแผลอีกครั้ง และกลับมาชกกันต่อจนครบยก ก่อนจะมาตัดสินคะแนน ผู้ตัดสินชูมือให้ทางฝั่ง คาห์ยาน ซาเยฟ นักชกจาก รัสเซีย เป็นฝ่ายกำชัยในศึกครั้งนี้ไปในที่สุด เข้าไปรอชิงชนะเลิศโดยได้พัก 30 นาที

ขอบคุณคลิปจาก MONO29

 

 

7

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา