เคอิโงะ เด็กตามหาพ่อญี่ปุ่น โตแล้วหล่อเลย

เคอิโงะ ซาโต เด็กชายลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชาวพิจิตร เมื่อก่อนเคยโด่งดัง เพราะถือรูปถ่ายตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น จนได้พบกัน

หลายคนคงพอจำได้ หากถามถึงภาพเด็กชายลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น วัย 9 ขวบ เคอิโงะ ซาโต เดินถือรูปถ่ายตามหาพ่อชาวญี่ปุ่นผู้ให้กำเนิด ที่หน้าโบสถ์หลวงพ่อเพชรภายในวัดท่าหลวง ตัวเมืองพิจิตร สร้างความสะเทือนใจให้ผู้พบเห็น

1-33

และนำไปสู่การตามหาชายชาวญี่ปุ่นผ่านสื่อและสถานทูต จากนั้นหลายเดือนต่อมาความฝันของหนูน้อยเคอิโงะเป็นจริง เมื่อนายคัทซูมิ ซาโต แสดงตัวว่าเป็นพ่อชาวญี่ปุ่นที่พลัดพราก บินลัดฟ้ามาพบหน้าลูกชายครั้งแรกเมื่อ 7 ปีก่อน

ล่าสุดขณะนี้เคอิโงะ เป็นหนุ่มน้อยอายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนพิจิตรพิทยาคม หลังเลิกเรียนยังไปช่วยป้า ซึ่งรับอุปการะเลี้ยงดู ขายปลาปล่อยริมแม่น้ำน่านในวัดท่าหลวงเป็นประจำทุกวัน เมื่อถามถึงพ่อ ซึ่งหนึ่งปีจะได้พบหน้ากันสักครั้ง

เคอิโงะถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ด้วยความคิดถึงพ่อ รวมถึงเรื่องการเรียนเป็นสิ่งที่เคอิโงะกังวล เพราะฝันอยากจะไปทำงานที่ญี่ปุ่น หรืออย่างน้อยก็อยากสามารถเก็บเงินส่งไปให้พ่อได้ โดยพ่อที่เขามุ่งมั่นตามหามาตั้งแต่เด็ก เป็นแรงผลักดันให้ก้าวตามความฝัน

2

ภาพจาก Mcot




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา