แรง!! เพจดังจี้เลิกจัด TGT เหตุเน้นรักชาติ

จากกระแสดราม่ารายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ เกี่ยวกับผู้เข้ารอบ ซึ่งไม่เหมาะสมในสายตาชาวสังคมออนไลน์ รวมถึงมีประเด็นลอกเลียนแบบโชว์ของต่างชาติมาด้วยนั้น

ล่าสุดแฟนเพจอวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ซึ่งเป็นเพจวิจารณ์บันเทิงได้โพสต์แสดงความคิดเห็นกรณีนี้ว่า ตนรู้สึกว่ารายการนี้อยากได้แต่กระแส โดยไม่ค่อยคำนึงถึงกติกาสักเท่าไหร่ กรรมการใช้อารมณ์ ดราม่า ความรู้สึกมาใส่มากกว่าการตัดสินที่ตรงไปตรงมา

1

การแสดงที่ดราม่าล่าสุดของ จึ๋ง อนุรักษ์ กับ ไฮไลท์ ตนไม่ได้ติดใจอะไรหรอกที่กรรมการจะเลือกไฮไลท์ แต่ติดใจทัศนคติของคุณดี้ ที่มาบอกว่า “สิ่งที่ “จี๋ง” มี…ไม่ใช่ทาเลนต์ สำหรับตน จึ๋งมีความสามารถพิเศษ เพราะพระเจ้าให้มาทำแบบนั้นได้…ไม่ใช่การฝึกฝน”

ตนเริ่มสงสัยว่า TGT บ้านเรามันมีคนที่มีความสามารถจริง ๆ ไหม เราบอกว่าเราเลือกทีมที่ขยันซ้อม แต่มันก็ยังทำได้มาตฐานดีกว่าเลือกคนที่มีพรสวรรค์ที่พระเจ้าประทานมาให้แต่กำเนิด

ไฮไลท์ฝึกหนักแต่ยังไม่เห็นว่าจะเก่งเลย และที่ทำให้แทบอาเจียนหลังจากชมจบคงจะเป็นเพลงสามัคคีชุมนุมที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์ธงชาติ ทีมไหนอยากชนะก็ไปเอาเพลงที่เปิดตอนหกโมงเย็นมาใส่แล้วยัดเยียดให้คนรักคนสามัคคีเพื่อทำให้คนร้องไห้น้ำตาไหลมาก

ผมอยากเรียกของพวกนี้ว่าเป็นตัวช่วย แต่มันไม่ได้ส่งเสริมให้รู้สึกว่ามีความสามารถอะไรเลยสุดท้ายงานโชว์งานศิลปะบ้านเรา ก็ยังถูกล้อมด้วยโจทย์ด้วยกรอบ ด้วยท่าบังคับ และความเชื่อที่ว่า ถ้ามีแบบนี้กรรมการจะชอบ

” กรรมการเป็นคนแต่งเพลงยังแยกพรสวรรค์กับพรแสวงไม่ออก โชว์ต่ำกว่ามาตฐานเน้นใส่ “พร็อพพาแกนดา” ลงไปเพื่อเรียกคะแนนจากกรรมการ ถ้ายังคิดอะไรไม่ออก เลิกทำรายการสักสองสามปี รอคนไทยคิดอะไรให้ตกตะกอนก่อน รอกรรมการไปหาอะไรดูก่อนเยอะ ๆ ค่อยมาจัดใหม่ตัดสินใหม่เถอะ”




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา