นาทีไอเอส บอมบ์นักโทษนอกรีต

กลุ่มไอเอส แพร่คลิปสุดสยอง นาทีสังหารนักโทษคนนอกรีต ด้วยการใช้ระเบิดสังหารจนร่างแหลกเป็นจุณ

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเรื่องราวความเคลื่อนไหว ของกลุ่มรัฐอิสลามในอิรักและซีเรีย หรือ กลุ่มไอเอส ซึ่งล่าสุด ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า “Killing the Apostates In Revenge For the Monotheists” (ฆ่าเพื่อแก้แค้นผู้ที่เลิกศรัทธาในศาสนาเพื่อพระเจ้า) ที่ถูกบันทึกจากสถานที่ลึกลับในประเทศอัฟกานิสถาน

1

เนื้อหาในคลิปแสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มไอเอสจับนักโทษประหาร 10 คน ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกนอกรีต มาดำเนินการสังหารอย่างเหี้ยมโหดผิดมนุษย์ ด้วยการนั่งคุกเข่าอยู่เหนือแนวระเบิด ซึ่งถูกฝังไว้ใต้ดิน ก่อนจุดชนวนระเบิด ส่งผลให้ร่างของเหยื่อกระจายไปทั่วทั้งพื้นที่

2

อย่างไรก็ตาม จากรายงานมีการคาดการณ์ว่า เหยื่อทั้ง 10 คน มาจากชนเผ่า ‘ชินวารี’ และถูกกล่าวหาว่าให้ความช่วยเหลือกลุ่มตาลีบันในจังหวัดนันการ์ฮาร์ ของอัฟกานิสถาน ที่เพิ่งขับไล่กลุ่มไอเอส ออกนอกพื้นที่

พร้อมกันนี้ เนื้อหาในคลิปดังกล่าว ระบุว่า เหยื่อทั้ง 10 ราย ถูกปิดตาและมัดมือ ส่วนทางด้านสมาชิกกลุ่มไอเอส ที่ปิดบังใบหน้าด้วยผ้าสีดำ เป็นผู้ควบคุมตัวเหยื่อทั้งหมดมาในที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธครบมือ

โดยท้ายที่สุด เมื่อทั้งผู้คุมและนักโทษไปถึงที่แดนประหาร นักโทษถูกควบคุมตัวไปนั่งคุกเข่าเรียงกันอยู่ที่แนวระเบิด ก่อนที่จะจุดชนวนระเบิดจนกระทั่งร่างของนักโทษ พุ่งสู่อากาศ และตกกระจายเกลื่อนบริเวณโดยรอบ




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา