CCTV จับภาพชายต้องสงสัย ‘บึ้มท่าเรือสาทร’

ตำรวจพบกล้องวงจรปิดจับภาพชายเสื้อฟ้าต้องสงสัยวางระเบิดท่าเรือสาทร ลักษณะไม่ตรงกับคนร้ายวางระเบิดแยกราชประสงค์ เร่งหาเพิ่ม

มีรายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวน สน.ยานนาวา และชุดสืบสวน บก.น.6 ได้ไล่ตรวจกล้องวงจรปิดจากบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุระเบิดใต้สะพานสาทรเมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา พบชายคนหนึ่งเดินมาที่บริเวณท่าเรือพร้อมถุงพลาสติกที่คาดว่าจะบรรจุระเบิด

1-33

และหยุดบริเวณราวสะพานทางเดินระหว่างทางแยกท่าเรือสาทร ก่อนวางบนพื้นทางเดิน และหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู จากนั้นจึงได้เปลี่ยนจุดเดินไปประมาณ 5 ก้าว และวางถุงพลาสติกไว้กับพื้นอีกครั้ง แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดู พอสบโอกาสไม่เห็นคน ก็ใช้เท้าเขี่ยถุงพลาสติกลงน้ำบริเวณทางเดินท่าเรือสาทรจุดที่เกิดเหตุระเบิดก่อนเกิดเหตุ

ซึ่งการกระทำของชายต้องสงสัยก่อเหตุในวันเดียวกับเหตุระเบิดบริเวณศาลพระพรหมแยกราชประสงค์ช่วงเวลาห่างกัน 30 นาที โดยลักษณะท่าทางไม่เหมือนกับชายต้องสงสัยที่ถูกออกหมายจับไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากใส่เสื้อสีฟ้ากางเกงขายาว แต่เห็นใบหน้าไม่ชัดเจน เพราะระยะกล้องค่อนข้างไกล และช่วงเวลาดังกล่าวค่อนข้างมืด คาดว่าการกระทำดังกล่าวอาจจะตั้งเวลาไว้ข้ามวันถัดไปไม่ต่ำกว่าประมาณ 6 ชั่วโมง แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใช้วิธีการจุดระเบิดเป็นอย่างไร และอาจจะวางระเบิดผิดพลาดหรือไม่ แต่จากพฤติการณ์อาจเป็นไปได้ว่าไม่ได้ตั้งใจประสงค์เอาชีวิต

นอกจากนี้ ยังมีการวิเคราะห์ด้วยว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวอาจจะเป็นคนไทยก็เป็นได้ แต่ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ข้อมูลดังกล่าวได้ชัดเจน ทั้งนี้ ทางชุดสืบสวนจะเร่งติดตามภาพกล้องจรปิดและพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าวต่อไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา