นาที! คลังแสงฐานทัพUSในญี่ปุ่น บึ้มสนั่นเมือง!!

คลังแสงของกองทัพสหรัฐฯ ที่ตั้งอยู่ในญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เกิดเหตุระเบิดครั้งใหญ่ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานเสียหาย

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สุดระทึกที่เกิดขึ้นในเมืองคานากาวา ซะงะมิฮะระ ซึ่งตั้งอยู่ทางใต้ของกรุงโตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น หลังโกดังกักเก็บวัตถุระเบิด, น้ำมันเชื้อเพลิง และอาวุธของกองทัพทหารสหรัฐฯ ได้เกิดระเบิดขึ้น

1

โดยสำนักข่าว ‘รัสเซีย ทูเดย์’ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเวลา 01.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือประมาณ 23.00 น. ตามเวลาในไทย ซึ่งพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เสียงระเบิดดังขึ้นคล้ายเสียงฟ้าร้อง และดังสนั่นต่อเนื่องกันราว 10-15 นาที พร้อมทั้งมีแสงไฟสีส้ม พวยพุ่งสูงอยู่เหนือท้องฟ้า พร้อมทั้งส่งกลิ่นดินปืนคละคลุ้งโดยรอบบริเวณ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของเหตุไม่คาดฝันในครั้งนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้มีการระดมรถดับเพลิงไปยังที่เกิดเหตุเพื่อเข้าควบคุมสถานการณ์ พร้อมทั้งมีคำสั่งอพยพประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา