ดราม่า! โหวตเฟรชชี่ม.บูรพา แต่คะแนนถูกลบนับใหม่?

โลกออนไลน์ดราม่า! โหวตขวัญใจเฟรชชี่ ม.บูรพา ชาวเน็ตจวกทำไมต้องลบคะแนนแล้วนับใหม่?

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊คองค์การนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา ได้โพสต์ภาพผู้เข้าประกวดเฟรชชี่ เพื่อเชิญชวนให้โหวตรางวัล Popular Vote ซึ่งมีเหล่าบรรดาเฟรชชี่ดาวและเดือนผู้เข้าประกวดจากคณะต่างๆ 19 คน โดยกติกาคือภาพที่มียอดไลค์สูงสุดจะได้รางวัลดังกล่าว

3

ซึ่งผู้ที่ติดตามการประกวดจะทราบว่า ผู้เข้าร่วมแข่งขันเฟรชชี่หญิงหมายเลข W1 ตัวเเทนจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ ได้ยอดไลค์คะแนนโหวตสูงถึงหลักหมื่น แต่ภาพกลับถูกลบแล้วลงใหม่ จึงทำให้ต้องเริ่มต้นนับคะแนนใหม่ ซึ่งการลบรูปลงใหม่ครั้งนี้นั้นมีเหตุผลว่าต้องเปลี่ยนฉากหลังใหม่ให้ดีกว่าเดิม

โดย นางสาววรรณิกา ประศรีพัฒน์ หรือ “มิวเล่เลิฟ” ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข W1 มีบุคลิกแตกต่าง ไม่ได้เป็นตัวแทนคณะที่นำเสนอความงามของเด็กเฟรชชี่ในแบบพิมพ์นิยม แตกต่างจากผู้เข้าร่วมแข่งขันคณะอื่นๆ ส่งผลให้มีผู้คนในโลกออนไลน์ต่างชื่นชอบ

จากเหตุดังกล่าวส่งผลให้เกิดกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ โดยมีความคิดเห็นจากผู้ที่เข้ามาโหวตคะแนนให้เธอวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม ทั้งยังตั้งคำถามว่าทำไมจึงต้องล้างคะแนนโหวต ต้องนับจากศูนย์ใหม่เพราะต้องการเปลี่ยนฉากหลังเท่านั้น?




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา