คลิปโหด! บริกรหนุ่มฉุนถูกด่า ราดน้ำร้อนใส่ลูกค้า

เกิดเหตุบริกรหนุ่มจีนร้านหม้อไฟเลือดร้อน ฉุนจัดหลังถูกตำหนิผ่านโซเชียล ราดน้ำเดือดจัดใส่ลูกค้า บาดเจ็บสาหัส

เกิดเหตุบริกรหนุ่มอารมณ์ร้อน เทน้ำเดือดจัดใส่ลูกค้า ซึ่งเหตุเกิดขึ้นที่ร้านอาหารหม้อไฟแห่งหนึ่ง เมืองเวิ่นโจว ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน สาเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่ถูกตำหนิการให้บริการบนโลกออนไลน์

4

โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะที่บริกรชาย ชื่อสกุลแซ่จู เดินเข้ามาก่อนจะราดน้ำเดือดจัดใส่ลูกค้าหญิงคนหนึ่งที่มีสกุลแซ่หลิน ระหว่างนั่งรับประทานอาหารอยู่ แล้วลากเธอลงมาจากเก้าอี้และทุบตีซ้ำ ผู้คนในร้านจึงรีบเข้าไปแยกบริกรออกมา ก่อนจะนำตัวหญิงสาวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส ผิวหนังถูกน้ำร้อนลวกถึง 40% ของร่างกาย

ด้านนางหลิน เล่าว่า กำลังรับประทานอาหารกับแม่ น้องสาว และลูกชายตัวน้อย หลังรับประทานไปราว 1 ชั่วโมง เธอบอกให้บริกรมาเติมน้ำร้อนให้ แต่บริกรไม่สนใจ อ้างว่ายังมีน้ำซุปเหลืออยู่ในหม้อ เธอจึงถามหาผู้จัดการ แต่บริกรไม่ยอมตามให้ หญิงสาวจึงโพสต์ข้อความลงบนเว่ยปั๋ว หรือทวิตเตอร์เวอร์ชั่นจีน เกี่ยวกับบริการที่ย่ำแย่ของทางร้าน พร้อมทั้งแท็กชื่อไปยังหุ้นส่วนคนหนึ่งของร้านนี้ด้วย

ต่อมาไม่นานบริกรหนุ่มเดินมาถามว่าทำไมจึงโพสต์ข้อความแบบนั้น และขอให้ไปตกลงกันในห้องครัว แต่เธอปฏิเสธ บริกรจึงเดินจากไป รู้สึกตัวอีกทีก็มีน้ำเดือดมาราดศีรษะและหลัง ซึ่งในขณะเดียวกันบริกรรายดังกล่าวยังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสอบปากคำ มีรายงานว่า ตำรวจอาจปล่อยตัวโดยไม่แจ้งข้อหา เนื่องจากยังมีอายุไม่ถึง 18 ปี




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา