ทึ่ง! องคชาตตุตันคาเมนชูชัน แม้ถูกฝังในสุสาน

ผู้เชี่ยวชาญในประเทศอียิปต์ เผยลักษณะองคชาตขององค์ฟาโรห์ ‘ตุตันคาเมน’ อยู่ในลักษณะตั้งตรงก่อนถูกฝังในสุสาน

เว็บไซต์ ‘มิรเรอร์’ ได้รายงานข่าว กรณีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านมัมมี่ในประเทศอิยิปต์ ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับลักษณะของ อวัยวะเพศ ‘ฟาโรห์ ตุตันคาเมน’ มัมมี่ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ซึ่งอยู่ในลักษณะ ตั้งตรง 90 องศา และมีลักษณะการวางคล้ายคลึงตำนานความเชื่อแห่งเทพเจ้า โอซิริส หรือ เทพเจ้าหลังความตาย

3 - Copy

และเทพรุ่นแรกของแดนไอยคุปต์ รวมถึงบุตรแห่งเทพโอซิริส ที่มีชื่อว่า เทพมิน ที่มีรูปเคารพขนาดใหญ่ และชี้ยื่นออกมา เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์พูนผล จนได้ชื่อว่า เป็น ‘เทพแห่งเจ้าโลก’ ประจำฝั่งตะวันตกก็ว่าได้

ทั้งนี้รายงาน ระบุว่า ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโบราณคดี ในกรุงไคโร เมืองหลวงของประเทศอียิปต์ ให้ความเห็นว่า จากหลักฐานดังกล่าว เป็นความประสงค์ของ ฟาโรห์แอเคนาเทน ผู้เป็นบิดาขององค์ฟาโรห์ตุตันคาเมน เนื่องจากรูปแบบของร่างกายเช่นนี้ มีความเกี่ยวโยงกับความเชื่อทางศาสนาในอดีตกาล

ซึ่งผู้เชี่ยวชาญ ได้กล่าวต่อไปว่า ไม่เคยพบมัมมี่ที่ถูกเก็บรักษาไว้ เนื่องจากเชื่อในชีวิตหลังความตาย และมีลักษณะของอวัยวะเพศ ที่กำลังตั้งตรงเช่นนี้มาก่อน

อย่างไรก็ตาม “ตุตันคาเมน” หรือ “ตุตันคามุน” (Tutankhamun/Tutankhamen) เป็นฟาโรห์องค์ที่ 12 ในราชวงศ์ที่ 18 ของอียิปต์ ทรงขึ้นครองราชย์ด้วยพระชนมายุเพียง 10 ชันษา ก่อนหน้าขึ้นครองราชย์ใช้พระนามว่า “ตุตันคาเตน” อันหมายถึงเทพอาเตน หรือสุริยเทพอวตารลงมา

ตุตันคาเมนสิ้นพระชนม์เมื่อ 18-19 ชันษาโดยไม่ทราบสาเหตุ ว่ากันว่าสาเหตุการตายขององค์ฟาโรห์หนุ่มองค์นี้ ได้ถูกลอบปลงพระชนม์โดยสังฆราชอัย นักบวชชั้นสูงซึ่งครองตำแหน่งผู้นำทางการทหาร




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา