จวก!คลิปรับน้อง ม.ดัง เต้นท่าติดเรท

คลิปรับน้องมหาวิทยาลัยชื่อดัง รุ่นน้องเต้นยั่วยวนขึ้นคร่อม เอาเป้าชนกัน ชาวเน็ตจวกถามนี่หรือคือรับน้องสร้างสรรค์

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบอย่างหนักในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับการรับน้องใหม่ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แม้การรับน้องจะไม่ได้ใช้ความรุนแรง แต่ก็ได้รับการติติงอย่างล้นหลาม

3

โดยเฟซบุ๊กเพจรับน้องสร้างสรรค์ ได้โพสต์คลิป ซึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์รับน้องของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ขณะที่รุ่นน้องร้องเพลงพร้อมทั้งเต้นประกอบเพลง ซึ่งท่าเต้นค่อนข้างล่อแหลม ทั้งขึ้นคร่อมและโยกย้าย รวมถึงเพลงมีเนื้อหาสองแง่สองง่ามอีกด้วย

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ บรรดาชาวโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ไม่สร้างสรรค์ ได้ดูคลิปเหมือนกับดูหนังเอวี ทำเอารุ่นพี่ในเหตุการณ์ต้องออกมาโพสต์แจงว่า คลิปนี้ไม่มีผู้หญิงแม้แต่คนเดียว มีแต่กะเทย แค่เล่นกันสนุก ๆ เท่านั้น ถ้าเห็นว่าไม่เหมาะสมก็ขอโทษด้วย

อย่างไรก็ตาม ความจริงกิจกรรมการรับน้องใหม่ ถือได้ว่าเป็นประเพณีหนึ่งในรั้วมหาวิทยาลัยที่ประพฤติปฏิบัติสืบ ๆ กันมา จนเป็นแบบแผน ขนบธรรมเนียม หรือจารีตประเพณี ซึ่งกรณีดังกล่าวอาจเกิดจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถือว่าเป็นอุทาหรณ์อย่างดีสำหรับนิสิตนักศึกษา

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา