อัศจรรย์ แพทย์ออสซี่ ต่อศีรษะทารกขาดสำเร็จ

ปาฏิหาริย์บังเกิด ทารกน้อยประสบอุบัติเหตุ หัวขาด แพทย์มือดีผ่าตัด ต่อศีรษะ รอดชีวิตหวุดหวิด

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าว กรณีที่ แจ็กสัน เทย์เลอร์ เด็กชายวัย 16 เดือน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนกระทั่งทำให้คอหัก และศีรษะขาดออกจากกัน ซึ่งในกรณีดังกล่าว หากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั่ว ๆ ไป ก็คงหมดหวังที่จะรักษาผู้ป่วย ให้มีชีวิตรอดต่อไป แต่ความสิ้นหวังดังกล่าว ไม่เกิดขึ้นกับหนูน้อย 9 ชีวิตรายนี้

2

โรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงบริสเบน มีศัลยแพทย์ฝีมือดี ประจำอยู่ โดยแพทย์ได้ช่วยผ่าตัดช่วยชีวิตนานกว่า 6 ชั่วโมง นับได้ว่าเคราะห์ดีมากที่ประสาทส่วนสำคัญของเทย์เลอร์ไม่เสียหายมาก

ขณะที่หนูน้อยประสบอุบัติเหตุ เขานั่งรถไปกับแม่และพี่สาว วัย 9 ขวบ ทันใดนั้นรถคันดังกล่าวชนประสานงาเข้ากับอีกคันหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่แล้ว จนทำให้ร่างของหนูน้อยกับศีรษะหลุดออกจากกัน

3

อย่างไรก็ตาม จากกรณีดังกล่าว หลังจากเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น เทเลอร์ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในบริสเบน เมื่อถึงมือศัลยแพทย์ พวกเขาได้สร้างปาฏิหาริย์ขึ้นด้วยการผ่าตัดช่วยชีวิตเด็กชายเทย์เลอร์ ให้รอดชีวิตได้ในที่สุด




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา