เร่งล่า! เก๋งตีนผีเฉี่ยว จยย.ตร. ดับคาแยกลาดพร้าว

พนักงานสอบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เหตุตำรวจถูกเฉี่ยวชนย่านลาดพร้าว จนถูกเก๋งเหยียบซ้ำเสียชีวิต เร่งหาคนผิดมาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเอราวัน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งให้การช่วยยื้อชีวิต ร.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ นากสุก รองสารวัตรจราจรสถานีตำรวจนครบาลยานนาวา

Untitled-3

หลังจากขับขี่รถจักรยานยนต์ตำรวจ ถูกรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ เฉียวชนบริเวณทางลงสะพานข้ามแยกลาดพร้าว ถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก แล้วมีรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ ทะเบียน ญศ 1981 ชนซ้ำ ทางด้านเจ้าหน้าที่ไม่สามารถที่จะยื้อชีวิตได้ เป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้าน นายเอกวิชญ์ ไอน้ำทิพย์ อายุ 19 ปี ผู้ขับขี่รถยี่ห้อซูซูกิ สวิฟท์ เผยถึงวินาทีที่เกิดเหตุว่าตนขับรถมาช่องทางสะพานข้ามแยกลาดพร้าว ได้มีรถเก๋งยี่ห้อ วีออส สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียนเฉียวชนกับรถจักรยนต์ของผู้เสียชีวิต ซึ่งทำให้ตนเบรกกะทันหันก่อนชนซ้ำ ก่อนรถคันที่ชนขับขี่หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ทางด้านพนักงานสอบสวนเร่งประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมนำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลวิภาวดี หาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ก่อนหมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลตำรวจชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้ง และจะประสานให้ญาติมารับศพไปดำเนินพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา