สลด! กระบะเหยียบน้องหมา นอนข้างทาง อ้างไม่ได้ตั้งใจ

โลกออนไลน์แชร์คลิปพร้อมวิพากษ์วิจารณ์คนขับรถกระบะเหยียบน้องหมาที่นอนอยู่ริมทางเดิน ขณะเจ้าตัวสำนึกผิด ขอโทษ ยืนยันไม่ได้ตั้งใจ

เพจเฟซบุ๊ก @โชติพันธุ์ ทิพย์บำรุง ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์สุดสลดขณะรถกระบะเหยียบสุนัขที่นอนอยู่ริมทางเดิน โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "เช้านี้ขอเอาข่าว สะเทือนใจสามและคนรักหมา มาลงหน่อยนะค่ะ ( ความจริงไม่อยากลงแต่ ขอประจาน ....) รถนี้ป้ายทะเบียน ...
ลูกหมามีคนเอามาทิ้งหน้าบ้านสาม สามเลยให้ข้าว ให้น้ำกินจนอ้วนสมบูรณ์ กะว่าวันนี้ จะไปซื้อยาแก้เห็บมาฉีดให้

1-33

แต่ยังไม่ได้ทำเลย เศร้ามาก โกรธมาก ทุกคนดูนี่นะ...เห็นหมานอนอยู่แล้ว แล้วถนนก็กว้าง ยังขับมาเหยียบ ตั้งใจเหยียบ หมาชัดๆ ( ถ้า...ชนแล้ว ลงมาดู...สักนิด ...จะไม่ว่า ...ใจดำเลย) แต่นี่...เห็นนอนอยู่แล้ว ...เหยียบแล้วขับรถหนีไปเลย ใจดำมาก( ใครโลกสวยอย่าคอมเมนท์ ใครไม่รักหมา อย่าคอมเมนท์ ) คอมเมนท์... ขอให้ครอบครัว... ใน 3-7 วัน ร่วมแชร์ ละประจาน ด้วยค่ะ"

ทั้งนี้เมื่อคลิปและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น พร้อมโจมตีการกระทำของคนขับรถกระบะเป็นจำนวนมาก ก่อนที่ไม่นานจะมีข้อความขอโทษ อ้างว่าเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าวปรากฏในเฟซบุ๊ก พร้อมยอมรับผิดเนื่องจากบอกว่าไม่ได้ตั้งใจต่อเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้น

 




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา