วัยรุ่นเหิม ชักปืนขู่ชาวบ้าน เหตุฉุนขับรถปาดหน้า

2 วัยรุ่นเหิม ชักปืนขู่ชาวบ้าน เหตุฉุนขับรถปาดหน้า ที่ภูเก็ต จี้ตำรวจเร่งตามตัวชี้อันตราย

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 ต.ค. 58) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิประทึก นาทีที่ 2 วัยรุ่นเหิมหนักขับขี่รถจักรยานยนต์ชักปืนออกมาขู่ผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นๆ เนื่องจากไม่พอใจที่มีการขับขี่ปาดหน้า

4

โดยคลิปดังกล่าวถูกระบุว่าเกิดขึ้นที่ถนนสายหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ซึ่งคลิปเผยให้เห็นจังหวะที่ชายวัยรุ่นที่นั่งซ้อนท้ายชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาจากกระเป๋าสะพาย พร้อมกับจ่อไปที่คนขับรถยนต์ จนคนขับต้องเบรกและชะลอรถ เพื่อให้รถของวัยรุ่นทั้ง 2 ขี่พ้นไปก่อน

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัวชายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ และอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นได้หากยังปล่อยลอยนวลอยู่

ด้าน พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน รอง.ผกก. สส.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ออกมาเปิดเผยถึงคลิปดังกล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถที่ปรากฏอยู่ในคลิป เพื่อจะทราบว่า ใครเป็นเจ้าของ หรือเป็นผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จากนั้นจะเชิญมาให้ปากคำ เพื่อหาตัวชายวัยรุ่นทั้ง 2 คน นำตัวสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา