โชเฟอร์รถเมล์ใจหล่อ โดดลงรถช่วยหญิงคิดฆ่าตัวตาย

ชาวโซเชียลยกย่องโชเฟอร์รถประจำทางหนุ่มใจหล่อ รุดช่วยสาวคิดสั้น กำลังจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตายในจีน

เว็บไซต์ข่าว ‘เซี่ยงไฮ้อิสต์’ สื่อท้องถิ่นในประเทศจีน เผยแพร่เรื่องราวของวีรบุรุษนามว่า เบียน เปงเฟ่ย คนขับรถประจำทางในเมืองนานจิง ประเทศจีน ที่ตัดสินใจหยุดรถ และวิ่งเข้าไปช่วยผู้หญิงซึ่งกำลังคิดสั้น และกำลังจะกระโดดสะพานในแม่น้ำแยงซีเกียงเพื่อฆ่าตัวตาย

5

ทั้งนี้คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นเหตุการณ์สุดระทึก ขณะที่นายเบียน ขับรถมาเจอหญิงสาว ที่กำลังนั่งแกว่งขาอยู่บนสะพาน ซึ่งเป็นจุดที่อันตราย เขาไม่ลังเลที่จะวิ่งเข้าไปคว้าตัวเธอออกมาในทันที ซึ่งผู้โดยสารอีก 2 คน ได้เข้ามาช่วย เกลี้ยกล่อม ให้เธอสงบลง จากนั้น ฮีโร่หนุ่มโชเฟอร์ ได้นำตัวเธอไปยังสถานีตำรวจที่อยู่ใกล้ที่สุด เพื่อให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม

ถึงแม้การช่วยเหลือหญิงสาวคิดสั้น จะทำให้ผู้โดยสารรายอื่น ๆ เสียเวลาในการเดินทาง แต่กลับไม่มีใครปริปากบ่น ทั้งยังชื่นชมความกล้าหาญ และมีน้ำใจของโชเฟอร์หนุ่มรายนี้ รวมถึงคลิปวีดีโอเหตุการณ์ ได้กลายเป็นกระแสโด่งดังในขณะนี้ จนทำให้เขา ได้รับการยกย่องจากชาวโซเชียลให้เป็นฮีโร่ในโลกออนไลน์ขณะนี้




SOCIAL NETWORK

Mono Mobile

แหล่งรวบรวมคอนเทนต์คุณภาพ ทั้งในรูปแบบวิดีโอคลิป สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการใช้งานหลากหลายอุปกรณ์

Mono Technology

อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ เลขที่ 200 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี 11120 เบอร์โทร 021007007

TAGS

บันเทิง, ข่าวสาร, ก็อซซิป, คลิปตลก, คลิปเด็ด, ดูดวง, เพลงฮิต, เกม, ความรัก, กีฬา